Quảng cáo

Ibra tiến cử ngôi sao người Thụy Điển cho Mourinho

Thứ năm, 24/11/2016 22:52 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Thụy Điển đã tiến cử hậu vệ Victor Lindelof cho Man Utd trong bối cảnh đội bóng này đang lên kế hoạch chiêu mộ lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Nội dung chính

Sau một mùa hè sôi động trên TTCN để mang về hàng loạt bom tấn, HLV Mourinho vẫn chưa thể giúp M.U trở lại quỹ đạo chiến thắng giống như thời Sir Alex.

Trước tình hình này, BLĐ Quỷ đỏ đã quyết định cấp tiền để vị HLV người Bồ Đào Nha mua sắm ở chợ Đông 2017. Và theo như bình luận của cựu sao M.U Phil Nevile, Người đặc biệt sẽ mang về đội bóng thêm vài gương mặt nữa để cạnh tranh ngôi vô địch.

Tiền đạo Thụy Điển, Victor Lindelof , Man Utd, kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Mourinho, Tin tức Man Utd

Ibra muốn MU chiêu mộ Gelson Martins

Hiện tại, HLV Mourinho đang để ý tới rất nhiều cầu thủ chất lượng của các đối thủ. Theo tờ AS, chiến lược gia người Bồ đang quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Gelson Martins của Sporting Lisbon.

Được biết, cầu thủ được mệnh danh là ‘Ronaldo mới’ đang có điều khoản phá vỡ hợp đồng là 60 triệu euro. Đó chắc chắn sẽ là một thách thức không nhỏ nếu M.U vào cuộc.

Không chỉ có Gelson Martins, Man Utd còn được chính Ibra tiến cử thêm một cầu thủ trẻ rất tiềm năng nữa là Victor Lindelof. Sở dĩ Ibra tiến cử Victor Lindelof cho Mourinho vì anh biết rất rõ tài năng của hậu vệ 22 tuổi này bởi cả 2 từng khoác áo tuyển quốc gia cùng nhau và tin rằng cầu thủ này đủ năng lực đá cho bất cứ đội bóng lớn nào.

Nói về tài năng của Gelson Martins, Ibra cho hay: “Cậu ấy sẽ là cầu thủ lớn của bóng đá thế giới. Gelson Martins chơi rất tốt ở Benfica và bắt đầu có nhiều trách nhiệm với tuyển quốc gia. Cậu ấy đang trưởng thành. Victor Lindelof có đủ năng tài năng chơi cho Man United hay không ư?

Cậu ấy đủ tài năng chơi cho bất cứ đội bóng lớn nào. Bất cứ nơi nào cậu ấy lựa chọn đều tốt cho cậu ấy. Cậu ấy được quan tâm rất nhiều trên thị trường chuyển nhượng. Hãy để cậu ấy lựa chọn nơi nào tốt cho cậu ấy”.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tiền đạo Thụy Điển Victor Lindelof Man Utd kỳ chuyển nhượng mùa Đông Mourinho Tin tức Man Utd
Xem thêm