Quảng cáo

Liên đoàn bóng đá châu Âu ‘chơi khăm’ Man Utd

Thứ ba, 06/09/2016 07:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd không được đá Champions League nhưng UEFA vẫn sử dụng bức ảnh của sân Old Trafford để khuấy động không khí giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu.

Vì xếp thứ 5 ở mùa trước nên Quỷ đỏ sẽ không được tham dự Champions League và phải thi đấu ở giải kém danh giá hơn là Europa League. Việc đội bóng hùng mạnh như Man Utd không có mặt tại sân chơi hấp dẫn nhất châu Âu cấp độ câu lạc bộ là điều đáng tiếc và CĐV đội bóng này đã rất thất vọng.

UEFA ‘chơi khăm’ Man Utd, Champions League, Man Utd, Old Trafford, MU đá Europa League

Bức ảnh được UEFA đăng tải trên Twitter cùng thông điệp chào đón sự trở lại của Champions League vô tình khiến fan MU chạnh lòng

Khi mà mọi chuyện dần đi qua thì LĐ bóng đá châu Âu lại khiến NHM Quỷ đỏ cảm thấy tức giận. Cụ thể, Trên mạng xã hội Twitter, UEFA đã đăng tải một bức ảnh nhằm khuấy động không khí Champions League trước loạt trận mở màn.

Điều bất ngờ là UEFA đã sử dụng bức ảnh của sân Old Trafford dù Man Utd không được tham dự. Đáp trả hành động này, một bộ phận CĐV Man Utd tỏ ra rất không hài lòng với hành động như thể "chọc tức" của UEFA.

Trước đó, HLV Mourinho có những chia sẻ về việc Man Utd không được tham dự đấu trường Champions League. Người đặc biệt cho hay: “Champions League sẽ vô cùng trống rỗng khi không có Man United. Cũng có thêm một vài CLB – như Real Madrid, Barcelona, khi không có họ thì Champions League không phải là Champions League. Đó là môi trường của Man United, chúng tôi phải quay lại đó”.

Tại Europa League 2016/2017, Man Utd rơi vào bảng A với sự góp mặt của Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ), Feyenoord (Hà Lan) và Zorya (Ukraine). Đây được xem là bảng đấu không hề dễ thở với thầy trò HLV Jose Mourinho.

Trong đó, cuộc đối đầu với Fenerbahce sẽ hứa hẹn nhiều khó khăn nhất. Đương kim á quân Thổ Nhĩ Kỳ hiện được dẫn dắt bởi HLV giàu kinh nghiệm Dick Advocaat, đồng thời sở hữu khá nhiều ngôi sao nội trong đội hình như thủ thành Volkan Demirel, Mehmet Topal, Ozal Tufan cùng dàn ngoại binh thiện chiến Simon Kjaer, Gregory van der Wiel, Martin Skrtel và đặc biệt gương mặt không hề xa lạ với các Manucian, Robin van Persie.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
UEFA ‘chơi khăm’ Man Utd Champions League Man Utd Old Trafford MU đá Europa League
Xem thêm