Quảng cáo

Kết quả Bournemouth vs Man City

Thứ bảy, 02/04/2016 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Bournemouth vs Man City: Cập nhật link xem trực tiếp Bournemouth vs Man City - Vòng 32 Ngoại hạng Anh lúc 21h00 ngày 2/4.

Link xem trực tiếp Bournemouth vs Man City

Link sopcast Bournemouth vs Man City

Link xem trực tiếp Bournemouth vs Man City, Bournemouth vs Man City, Trực tiếp Bournemouth vs Man City, Xem trực tiếp Bournemouth vs Man City, truc tiep Bournemouth vs Man City

Link xem trực tiếp Bournemouth vs Man City, 21h00 ngày 2/4

Khi Premier League còn 7 vòng, dù giấc mộng vô địch chỉ còn trên lý thuyết, nhưng một suất nằm trong Top 4 qua đó giành vé dự Champions League mùa tới vẫn đang nằm trong tay Man xanh (hơn West Ham và MU 1 điểm).

Khi Champions League còn ít nhất 5 trận đấu nữa để với tới chiếc cúp vô địch cùng những đối thủ sừng sỏ ở châu Âu như Real, Barca, Bayern hay PSG. Con đường giành tấm vé trực tiếp (trong trường hợp Man City không đủ điều kiện trong Top 4 NHA) sẽ thực sự gian nan, ẩn chứa nhiều rủi ro.

Đoạn đường suôn sẻ, Aguero cùng đồng đội vô địch Cúp C1, mọi thứ sẽ được giải quyết. Tuy nhiên, nếu The Citizens không về đích trong nhóm 4 đội dẫn đầu, không vô địch Cúp C1, thứ mà họ nhận về là con số không.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, xem ra giải pháp lựa chọn sân chơi Champions của nhà cầm quân người Chile được đánh giá khá cao. Đội hình bị sứt mẻ, Kompany, Joe Hart, Sterling, Kevin Bruyne, Fabian Delph, Samir Nasri cùng không thể ra sân vì lý do chấn thương, Otamendi chưa chắc có thể góp mặt. Số quân còn lại đã thua 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường, nếu vắng thêm một quân bài nào nữa, xem ra họ khó lòng vượt ải PSG - đối thủ chỉ sau trận đấu với Bournemouth chưa đầy 3 ngày.

Không những vậy, "trái anh đào" của HLV Eddie Howe đang có được phong độ khá tốt gần đây (thắng 3/5), nhỉnh hơn các vị khách (thua 3, hòa 1, thắng 1). Vậy nên, với những lợi thế "vô tình" có được ấy, Bournemouth có thể tự tin vào việc phá dớp 7 trận không thắng khi đối đầu với Man City trong quá khứ!

THÔNG SỐ ĐÁNG CHÚ Ý

0 - Bournemouth và Manchester City từng đụng độ 7 lần ở giải đấu cao nhất nước Anh. Man City thắng 5, hòa 2 và không thua trận nào.

0 - Man City đã giữ sạch lưới trong cả 3 trận ghé thăm Bournemouth.

8 - Bournemouth là CLB ghi được nhiều bàn thắng nhất trong 15 phút đầu trận ở Premier League mùa này - 8.

11 - Man City là một trong những CLB ghi bàn từ ngoài vòng cấm nhiều nhất giải Ngoại hạng Anh 2015/16 (11 bàn).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bournemouth: Tyrone Mings và Callum Wilson không thể ra sân do chấn thương. Joshua King, Junior Stanislas và Harry Arter bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Man City: Vắng Vincent Kompany, Joe Hart, Raheem Sterling, Kevin De Bruyne, Fabian Delph, Samir Nasri do chấn thương. Nicolás Otamendi bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Link xem trực tiếp Bournemouth vs Man City Bournemouth vs Man City Trực tiếp Bournemouth vs Man City Xem trực tiếp Bournemouth vs Man City truc tiep Bournemouth vs Man City
Xem thêm