Quảng cáo

Kết quả Juventus 3-0 Barcelona: Thành quả tuyệt vời

Thứ ba, 11/04/2017 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật link xem trực tiếp Juventus vs Barcelona, 01h45 ngày 12/4 trong khuôn khổ tứ kết Champions League 2016/17

Lợi thế sân nhà giúp Juventus tự tin triển khai thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Đội chủ nhà nhanh chóng cụ thể hóa lợi thế bằng bàn thắng mở tỷ số từ khá sớm. Phút thứ 7, Cuardrado chuyền bóng cho Dybala xoay người dứt điểm tuyệt hảo, đánh bại hoàn toàn thủ thành M. ter Stegen.

Nhận bàn thua, các cầu thủ Barcelona tràn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên khi những nỗ lực của họ chưa thể phát huy tác dụng thì hàng thủ tiếp tục mắc sai lầm. Từ pha phản công, Dybala có pha xử lý 1 chạm đẳng cấp sau đường chuyền bên cánh trái của Mandzukic, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Sau giờ nghỉ, các cầu thủ Barcelona là những người tạo ra nhiều tình huống ăn bàn hơn. Dù vậy cũng giống như hiệp 1, việc phung phí quá nhiều cơ hội đã khiến họ phải trả giá đắt. Phút 54, Chielini tì đè tốt khi không chiến với Mascherano để đánh đầu tung lưới đội khách.

Ở những phút tiếp theo, cả Juventus và Barcelona đều tạo ra nhiều tình huống đôi công hấp dẫn, dù vậy các chân sút đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Đánh bại Barca với tỷ số 3-0, các cầu thủ Juventus có hành trang không thể tốt hơn trước khi bước vào trận lượt về.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Juventus vs Barcelona Link xem Juventus vs Barcelona link truc tiep Juventus vs Barcelona link truc tiep tran dau Juventus vs Barcelona
Xem thêm