Quảng cáo

Liverpool có sự thay đổi lớn trước trận Champions League

Thứ ba, 16/09/2014 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau 5 năm vắng bóng, Liverpool có trận đấu đầu tiên ở Champions League để tiếp đón Ludogorets trên sân nhà. Cuộc đối đầu này là một cột mốc quan trong cho Jordan Henderson khi anh được tin tưởng trở thành đội phó của The Kop.

 

Liverpool vs Ludogorets, Liverpool và Ludogorets,Liverpool đối đầu Ludogorets, Liverpool gặp Ludogorets, Jordan Henderson làm đội phó, Liverpool quyết thắng LudogoretsJordan Henderson vinh dự nhận vị trí đội phó ở Liverpool


Sau khi Daniel Agger chia tay Liverpool để trở về khoác áo đội bóng thời niên thiếu là Brondby thì chiếc băng đội phó của The Kop đã bị bỏ trống. Dù mùa giải diễn ra được hơn 1 tháng nhưng BHL đội bóng này mới quyết định trao vinh dự này cho Jordan Henderson.

 

Jordan Henderson gia nhập Liverpool từ kỳ chuyển nhượng mùa hè 2011 với mức giá khoảng 15 triệu bảng. Dù thời gian đầu, tuyển thủ người Anh này không chứng tỏ được nhiều, nhưng nhờ sự chỉ bảo tận tình của Brendan Rodgers, Jordan Henderson có sự vượt bậc nhanh chóng.

 

VIDEO: Nhận định, dự đoán kết quả - tỷ số Liverpool vs Ludogorets


Năm nay mới 24 tuổi, tương lai của Jordan Henderson sẽ là ở Anfield và như muốn tăng thêm động lực chiến đấu cho cầu thủ này, BHL Liverpool quyết định trao chiếc băng đội phó cho anh.

 

Chia sẻ trên trang chủ CLB, HLV Brendan Rodgers hồ hởi cho biết: “Jordan Henderson có sự thăng tiến vượt bậc và cậu ấy xứng đáng đại diện cho những giá trị tốt nhất của CLB. Jordan Henderson cùng Steven Gerrard điển hình cho cách hành xử trên sân và ngoài sân cỏ. Đó là những gì trong cuộc sống của họ, cách họ tập luyện và đảm nhận công việc.”

 

Việc được đội bóng giao cho trọng trách lớn lao như vậy, chắc chắn Jordan Henderson sẽ đặt quyết tâm lớn để giúp Liverpool có chiến thắng đầu tiên ở Champions League 2014-2015. Lợi thế cho họ là sẽ được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón một Ludogorets không quá mạnh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool vs Ludogorets Liverpool và Ludogorets Liverpool đối đầu Ludogorets Liverpool gặp Ludogorets Jordan Henderson làm đội phó Liverpool quyết thắng Ludogorets
Xem thêm