Quảng cáo

Jurgen Klopp mang tin vui cho nhiều đội bóng ở Premier League

Thứ hai, 15/09/2014 19:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jurgen Klopp vừa bóng gió về khả năng chia tay Borussia Dortmund để chuyển sang dẫn dắt một đội bóng ở Premier League trong tương lai không xa.

 

Jurgen Klopp, Premier League, Man Utd, Arsenal, Jurgen Klopp đến Premier League, Jurgen Klopp muốn đến Ngoại hạng AnhJurgen Klopp mang tin vui cho nhiều đội bóng ở Premier League

 

Năm nay mới 46 tuổi, song Klopp đã có những thành tích khá đáng nể khi giúp Dortmund đoạt 2 chức vô địch Bundesliga, 1 cúp quốc gia Đức và 1 Siêu cúp nước Đức cũng như giúp đội bóng vùng Ruhr giành quyền vào chơi ở trận chung kết Champions League mùa giải cách đây 2 năm.

 

Ngoài ra HLV Jurgen Klopp là người mát tay trong việc đào tạo các sao trẻ, biến các cầu thủ vô danh hoặc hết khả năng phát triển trở thành các ngôi sao hàng đầu như Kagawa, Lewandowski, Guendogan…Với lý lịch rất hoành tráng như vậy, Jurgen Klopp lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn ở Premier League.

 

Video clip bàn thắng: Dortmund 3-1 Freiburg (Vòng 3 - VĐQG Đức 2014/15)


Hợp đồng của Jurgen Klopp với Dortmund còn có thời hạn tới năm 2018 nhưng mới đây ông đã khiến những CĐV đội bóng này phải lo lắng. Cụ thể, Jurgen Klopp tuyên bố trong một ngày không xa, ông sẽ đến làm việc ở giải Ngoại hạng Anh.

 

Trước đó có thông tin cho rằng, Jurgen Klopp sẽ thế chỗ của HLV Van Gaal khi bản hợp đồng 3 năm giữa thuyền trưởng người Hà Lan và đội chủ sân Old Trafford kết thúc. Đây được xem là thời điểm thích hợp để Jurgen Klopp tìm kiếm những thử thách khác ngoài nước Đức.

 

Man Utd quan tâm đến Jurgen Klopp là điều không quá mới mẻ, nhưng chắc chắn những đại gia khác như Man City, Chelsea hay thậm chí là Arsenal sẽ không bỏ lỡ cơ hội để tiếp cận chiến lược gia trẻ tuổi này nếu trong trường hợp những người tiền nhiệm không làm tốt nhiệm vụ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Jurgen Klopp Premier League Man Utd Arsenal Jurgen Klopp đến Premier League Jurgen Klopp muốn đến Ngoại hạng Anh
Xem thêm