Quảng cáo

Bayern Munich duyệt chi 32 triệu bảng chiêu mộ sao Arsenal

Thứ hai, 15/09/2014 15:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tiết lộ của tờ Caughtoffside thì Bayer đã duyệt chi 32 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhượng lại ngôi sao Mesut Ozil ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

 

Mesut Ozil, bayern, bayern muốn có Mesut Ozil, Mesut Ozil  trở lại Đức, 32 triệu bảng cho Mesut Ozil, arsenal bán Mesut Ozil Bayern Munich duyệt chi 32 triệu bảng chiêu mộ Ozil

 

Sau khi để Toni Kroos gia nhập Real Madrid thì hàng tiền vệ của Bayern đã yếu đi trông thấy. Bằng chứng cho điều này là Hùm xám đang có sự khởi đầu rất chật vật ở những vòng đầu tiên Bundesliga. Để giải quyết vấn đề này, BLĐ Bayern đã lên kế hoạch tìm kiếm một sự thay thế xứng đáng.

 

Người mà Bayern đang nhắm đến không quá xa lạ với bóng đá Đức và đó là Mesut Ozil. Ngôi sao 26 tuổi này chuyển đến Arsenal từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013, dù được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng Ozil chưa chứng tỏ được giá trị 41 triệu bảng mà Pháo thủ bỏ ra.

 

Video bàn thắng: Arsenal 0-2 Bayern (Champions League 2013/14)

 

Hơn nữa, sau khi Arsenal chiêu mộ thành công Alexis Sánchez cùng sự trở lại của những Aaron Ramsey, Santi Cazorla, Jack Wilshere… thì vị trí của Ozil không còn là bất khả xâm phạm. Phía Bayern sẵn sàng đặt lên số tiền ban đầu là 32 triệu bảng, ít hơn con số mà Arsenal đã chi ra. Tuy nhiên với tiềm lực tài chính khổng lồ, Hùm xám sẽ có cách để làm đối phương hài lòng.

 

Nước Đức là nơi đã vun trồng lên tài năng của Ozil, vậy nên nếu như Arsenal chấp nhập lời đề nghị từ Bayern Munich, cựu ngôi sao Real Madrid có lẽ cũng chẳng từ chối cơ hội. Xét về cả tham vọng và thực lực, Bayern Munich đều nhỉnh hơn Arsenal. Chưa kể, Ozil còn có thể sát cánh cùng những đồng đội thân thiết ở ĐT Đức và làm việc dưới trướng Pep Guardiola.

 

Hiện tại phía Arsenal chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về thông tin kể trên. Tuy nhiên, trong bối cảnh cần tiền để gia cố hàng thủ thì khả năng bán Ozil với một mức giá hợp lý là hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Mesut Ozil bayern bayern muốn có Mesut Ozil Mesut Ozil trở lại Đức 32 triệu bảng cho Mesut Ozil arsenal bán Mesut Ozil
Xem thêm