Quảng cáo

Liverpool có thể bán Dainel Agger cho Tottenham

Thứ hai, 11/08/2014 19:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Daily Mail khẳng định, Tottenham sẵn sàng đưa Dainel Agger về White Hart Lane. Được biết, Spurs đã đưa ra lời đề nghị 15 triệu euro cho trung vệ 29 tuổi này.

 

Dainel Agger,Dainel Agger chia tay liverpool, liverpool bán Dainel Agger, Dainel Agger đến tottenham, tottenham chiêu mộ Dainel Agger, Dainel Agger sẽ đến tottenham, tottenham chiêu mộ Dainel Agger, tin chuyển nhượng hè 2014Liverpool có thể bán Dainel Agger cho Tottenham

 

Sau khi chiêu mộ thành công trung vệ Dejan Lovren với mức giá 20 triệu bảng, trong tay HLV Brendan Rodgers đang có tới 6 cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ và buộc ông phải bán bớt cầu thủ nhằm cân bằng đội hình cũng như phá vỡ cấu trúc lương thưởng.

 

Daniel Agger là cầu thủ có nguy cơ bật bãi khỏi Liverpool nhất khi anh đang là mục tiêu theo đuổi của Barcelona. Ngoài ra năm nay trung vệ người Đan Mạch đã 30 tuổi và nhận mức lương 120.000 bảng/tuần. HLV Brendan Rodgers muốn bán Agger khi còn được giá và giảm bớt số lương CLB đang phải chi ra.

 

Sau Barrcelona và Arsenal thì mới đây, Tottenham cũng đã nhập cuộc để có được trung vệ người Đan Mạch. Thông tin Spurs muốn có Daniel Agger đã được tờ Daily Mail đăng tải ngày hôm nay. HLV Mauricio Pochettino của Tottenham đánh giá rất cao tài năng của Daniel Agger và ông sẵn sàng bỏ ra 15 triệu euro cho trung vệ 29 tuổi này.

 

Hiện tại vị trí trung vệ của Tottenham đang khá yếu, chỉ mỗi Michael Dawson mang lại sự yên tâm, phía BLĐ Spurs hy vọng Daniel Agger sẽ tăng cường thêm sức mạnh để hướng đến một vị trí tỏng top 4.

 

Biết rõ được khả năng khó có thể cạnh tranh được vị trí chính thức ở mùa giải mới nên Daniel Agger đang làm mọi cách để được và nếu Tottenham quyết tâm, cơ hội để họ sở hữu Agger là hoàn toàn có thể.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Dainel Agger Dainel Agger chia tay liverpool liverpool bán Dainel Agger Dainel Agger đến tottenham tottenham chiêu mộ Dainel Agger Dainel Agger sẽ đến tottenham tottenham chiêu mộ Dainel Agger tin chuyển nhượng hè 2014
Xem thêm