Quảng cáo

Liverpool gặp khoảng hoảng về nhân sự trước chặng nước rút

Thứ tư, 23/12/2015 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Martin Skrtel dính chấn thương trong trận đấu với Watford. Theo thông tin từ Liverpool Echo, nhiều khả năng trung vệ của đội chủ sân Anfield phải nghỉ thi đấu sáu tuần.

Video bàn thắng: Watford - Liverpool (Vòng 17 Ngoại hạng Anh)

Liverpool đang có dấu hiệu chững lại, hai vòng gần nhất tại Premier League đội bóng chủ sân Anfield đều không có được chiến thắng. Cụ thể, The Kop thua Newcastle và may mắn có được trận hòa 2-2 trước West Brom.

Chính vì vậy, trận đấu với tân binh Watford ở vòng 17 sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Klopp trở lại mạch thắng. Thế nhưng Lữ đoàn đỏ tiếp tục gây thất vọng rất lớn khi để đối thủ đánh bại với tỷ số 0-3.

Martin Skrtel, Liverpool, Martin Skrtel chấn thương, Martin Skrtel nghỉ 6 tuần, Martin Skrtel chấn thương nặng

Martin Skrtel dính chấn thương là tổn thất lớn cho Liverpool

Không những thất bại trên sân của Watford, Liverpool còn nhận hung tin khi trung vệ Martin Skrtel dính chấn thương. Cầu thủ người Slovakia đã phải rời sân ngay ở phút 41, sau một pha va phạm với tiền đạo Troy Deeney của đội chủ nhà.

Sau một tuần điều trị, đội ngũ y tế CLB Liverpool đã mang đến thông tin không mấy khả quan. Theo đó, Martin Skrtel sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần. Rõ ràng đây là mất mát quá lớn, đặc biệt trong bối cảnh HLV Klopp không có nhiều sự lựa chọn ở vị trí trung vệ.

Vào cuối tuần này, Liverpool sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón đội đầu bảng Leicester City. The Kop sẽ phải nỗ lực hết mình nhằm có được 3 điểm để tiếp tục nuôi tham vọng có mặt trong top 4, giành suất tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Sau trận gặp Leicester City, Liverpool sẽ tiếp tục Sunderland, West Ham và Arsenal. Với phong độ thất thường như thời gian qua cộng với việc thiếu vắng nhiều trụ cột, NHM The Kop có lý do để lo lắng cho số phận đội nhà.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Martin Skrtel Liverpool Martin Skrtel chấn thương Martin Skrtel nghỉ 6 tuần Martin Skrtel chấn thương nặng
Xem thêm