Quảng cáo

Liverpool không khủng hoảng sau trận thua West Ham

Thứ hai, 22/09/2014 10:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liverpool đang có sự khởi đầu không thuận lợi khi nhận 3 thất bại sau 5 trận đấu ở Premier League và HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng về thành tích nghèo nàn này.

 

Brendan Rodgers, liverpool, liverpool khủng hoảng, liverpool đón nhận thất bại, liverpool thua đau, liverpool khóc hận, liverpool sa sútLiverpool đang có thành tích vô cùng nghèo nàn

 

Liverpool đã trải qua một kỳ chuyển nhượng hè 2014 vô cùng sôi động, số tiền bán Suarez giúp họ chiêu mộ được gần 10 cầu thủ. CĐV The Kop hy vọng với dàn lực lượng này, đội bóng sẽ có thể cạng tranh sòng phẳng với Man City, Chelsea hay Arsenal.

 

Tuy nhiên những gì mà thầy trò HLV Brendan Rodgers đang khiến không ít người thất vọng. Cụ thể, Liverpool đã nhận 3 thất bại ở 5 trận đấu gần đây, một hiệu số đáng báo động. Điều đáng nói là ngoài Man City thì 2 đối thủ đánh bại họ chỉ là đội bóng tầm trung.

 

 

Video clip bàn thắng: West Ham United 3 - 1 Liverpool ( Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)


Thất bại có nhiều nguyên nhân nhưng với HLV Brendan Rodgers thì điều đó chưa đáng báo động như báo chí Anh nói. Thuyền trưởng người Scotland vẫn tin tưởng vào sự trở lại của Liverpool, ông chia sẻ: ‘Liverpool chưa có phong độ tốt thời gian qua có nhiều nguyên nhân.

 

Chúng tôi có nhiều cầu thủ mới, điều đó sẽ mất thời gian để họ làm quen với sơ đồ chiến thuật cũng như lối chơi chung của toàn đội. Mùa giải còn dài và chắc chắn Liverpool sẽ không khiến CĐV phải thất vọng.

 

Nhiều tờ báo cho rằng việc bán Suarez khiến Liverpool suy yếu, nhưng đó không phải là vấn đề. Chúng tôi là tập thể chiến thắng và không vì mất đi 1 cầu thủ mà Liverpool suy sụp.’

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Brendan Rodgers liverpool liverpool khủng hoảng liverpool đón nhận thất bại liverpool thua đau liverpool khóc hận liverpool sa sút
Xem thêm