Quảng cáo

Liverpool ra mắt áo đấu sân khách mùa giải 2014 - 2015

Thứ năm, 15/05/2014 11:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Liverpool đã chính thức ra mắt bộ đồng phục sân khách ở mùa giải 2014-2015 và màu vàng sẽ mà màu sắc chủ đạo thay thế cho màu trắng đen ở mùa giải vừa qua.

 

Liverpool, Liverpool ra mat ao dau moi, Liverpool ra mat dong phuc moi, Ngoai hang Anh, Liverpool chuan bi cho mua gia moiLiverpool chính thức ra mắt áo đấu sân khách mùa giải mới


Liverpool đã trải quan một mùa giải ấn tượng ở Premier League với vị trí thứ 2 chỉ ít hơn các nhà vô địch Man City đúng 2 điểm. Phong độ ghi bàn ấn tượng của chân sút chủ lực Suarez khiến The Kop đứng trước cơ hội chấm dứt quãng thời gian 24 năm không thể lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

 

 Liverpool, Liverpool ra mat ao dau moi, Liverpool ra mat dong phuc moi, Ngoai hang Anh, Liverpool chuan bi cho mua gia moiMàu vàng sẽ là chủ đạo

 

Tuy nhiên, việc sảy chân ở những vòng đấu cuối khiến Liverpool để Man City vượt mặt và đành chấp nhận cán đích ở vị trí thứ 2. Khép lại một mùa giải mới với nhiều biến động, BLĐ Liverpool đã ngay lập tức lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo.

 

Vào ngày hôm qua (14/5), đội bóng này đã chính thức cho ra mắt bộ đồng phục sân khách ở mùa giải 2014-2015 và màu vàng sẽ mà màu sắc chủ đạo thay thế cho màu trắng đen ở mùa giải vừa qua.

 

 Liverpool, Liverpool ra mat ao dau moi, Liverpool ra mat dong phuc moi, Ngoai hang Anh, Liverpool chuan bi cho mua gia moiÁo đấu mùa giải 2006-2007 của Liverpool

 

Bộ đồng phục năm tới của Liverpool có nhiều điểm tương đồng với mùa giải 2006-2007. Bộ đồng phục mới nhận được nhiều lời khen ngợi và tiền vệ Lucas Leiva cho biết: “Tôi rất thích bộ đồng phục mới, nó khiến cho chúng tôi nổi bật.”. Với thiết kế thoải mái, người mặc sẽ không có cảm giác nóng khi phải vận động nhiều.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool Liverpool ra mat ao dau moi Liverpool ra mat dong phuc moi Ngoai hang Anh Liverpool chuan bi cho mua gia moi
Xem thêm