Quảng cáo

Lộ diện tân binh thứ 5 của Man Utd

Thứ ba, 21/07/2015 20:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star, Man Utd đang trong quá tình hoàn tất hợp đồng chiêu mộ hậu vệ trẻ Mason Holgate của CLB Barnsley với giá 1 triệu bảng.

VIDEO: Màn ra mắt ấn tượng của Schneiderlin trong màu áo Man Utd

Kể từ khi được đôn lên đội 1 Barnsley hồi đầu mùa giải 2014-2015, Holgate đã có sự tiến bộ vượt bậc và trở thành trụ cột của đội bóng hạng hai nước Anh.

Thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải, Holgate được đánh giá cao ở khả năng công thủ toàn diện cùng với lối chơi tốc độ. Ngoài vị trí hậu vệ phải, Holgate còn có thể đá tốt ở vị trí trung vệ.

Tin chuyển nhượng, lộ diện tân binh thứ 5 của Man Utd, Man Utd, Mason Holgate, Barnsley,  Mason Holgate đến Man Utd, Man Utd chiêu mộ  Mason HolgateMason Holgate sắp là người của Man Utd.

Hiện nay, cầu thủ 18 tuổi đang được đánh giá là một trong những “ngôi sao tuổi teen” xuất sắc nhất nước Anh. Sự góp mặt của hậu vệ phải Mason Holgate khiến tương lai của Rafael ở Old Trafford coi như chấm hết. Hậu vệ Brazil đang đàm phán để chuyển sang Galatasaray.

Một thông tin cũng liên quan đến Man Utd. Theo thông tin từ báo chí Anh, Quỷ đỏ sắp đạt được thỏa thuận với đội bóng Setattle Sounders của Mỹ về việc chuyển nhượng thủ môn Victor Valdes. Nhiều khả năng cựu thủ môn của Man Utd sẽ sớm chia tay sân Old Trafford trong mùa hè này.

Người đại diện của Man Utd đã có buổi làm việc với đội bóng Seattle của Mỹ để thương thảo hợp đồng chuyển nhượng của thủ môn Valdes. Mức giá chuyển nhượng vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo dự đoán của báo giới, thủ môn 33 tuổi này có giá trị vào khoảng 4 triệu euro.  

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng lộ diện tân binh thứ 5 của Man Utd Man Utd Mason Holgate Barnsley Mason Holgate đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Mason Holgate
Xem thêm