Quảng cáo

Luka Modric tiết lộ nội bộ Real ‘rối như canh hẹ’ trước El Clasico

Thứ ba, 28/10/2014 13:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Luka Modric vừa tiết lộ rằng nội bộ Real Madrid đã rất rối trước trận Siêu kinh điển với đại kình địch Barcelona.

Real Madrid 3-1 Barcelona, Luka Modric, ronaldo, messi, pepe, neymar, benzemaLuka Modric có trận đấu trước Barca

Lợi thế sân nhà cùng việc phong độ tốt thời gian qua khiến Real Madrid được đánh giá cao hơn Barca chút ít ở trận El Clasico đầu tiên của mùa giải. Tuy nhiên việc để đội bóng này đánh bại ở những trận Siêu kinh điển trước khiến các cầu thủ Real Madrid khá lo lắng.

Không khí ảm đạm là điều hiện hữu trong phòng thay đồ của Real Madrid, nhiều cầu thủ tỏ rõ sự lo lắng. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi ngoài sức nóng sự kỳ vọng từ NHM thì nếu thất bại Real Madrid sẽ để Barcelona bỏ xa tới 7 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 3-1 Barcelona - Sôi sục Siêu kinh điển

Phát biểu trên tờ Sportske Novosti, tiền vệ Luka Modric thừa nhận: “Không khí trong phòng thay đồ của Real Madrid đã rất hoang mang, tôi và đồng đội lo lắng về một thất bại trước Barcelona. Thật may mắn khi toàn đội chơi tốt để có chiến thắng.”

Còn nhớ ở trận đấu đó, Neymar là cầu thủ mở tỷ số trận đấu. Tuy nhiên 3 bàn thắng đến từ Ronaldo, Pepe và Benzema giúp Real Madrid có màn lội ngược dòng ngoạn mục. 3 điểm  giúp ‘Kền kền trắng’ gút ngắn khoảng cách với đại kình địch xuống còn 1 điểm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid 3-1 Barcelona Luka Modric ronaldo messi pepe neymar benzema
Xem thêm