Quảng cáo

Đại chiến Man Utd và Man City bắt đầu nóng

Thứ ba, 28/10/2014 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phải đến cuối tuần này (2/11), trận derby Manchester giữa Man Utd và Man City mới diễn ra nhưng ngay từ thời điểm này màn tâm lý chiến đã được sử dụng.

Man City vs Man Utd, trực tiếp Man City vs Man Utd, link xem derby manchester, khẩu chiến trước trận Man City vs Man UtdLuke Shaw tự tin trước trận đấu với Man City

Man Utd và Man City đang có những khó khăn nhất định ở Premier League. Với Quỷ đỏ thì họ vừa trải qua 2 trận hòa liên tiếp và bị đẩy xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Man City cũng không khá khẩm hơn là bao, thất bại 1-2 trước West Ham khiến đội bóng này bị Chelsea bỏ xa 6 điểm và nhận phải nhiều lời chỉ trích.

Trong bối cảnh này hai đội lại bước vào trận derby Manchester vô cùng căng thẳng. Lợi thế của Man City là họ được thi đấu trên sân nhà nhưng trong một trận đại chiến như vậy thì lợi thế này không thực sự quá lớn.

Video clip bàn thắng: MU 1-1 Chelsea - Người hùng Persie

Phải đến cuối tuần này cuộc đụng độ giữa hai đội mới diễn ra nhưng với lịch sử hào hùng nên sức nóng của nó đã xuất hiện từ khá sớm. Màn tâm lý chiến trước màn đọ sức chưa bao giờ thiếu và như muốn lên dây cót tinh thần cho bản thân cũng như đồng đội, Luke Shaw đã có những phát biểu đầu tiên.

Ngôi sao người Anh lên tiếng khẳng định với Man City rằng Man Utd sẽ rất đáng sợ ngay cả khi phải thi đấu tại Etihad. “Man City thường chơi rất tốt khi thi đấu trên sân nhà nhưng điều đó không quá quan trọng.

Man Utd đang có đội hình đồng đều và không hề e sợ dù thi đấu ở sân khách. Chúng tôi vừa trải qua trận đấu tốt với Chelsea và toàn đội tự tin hướng đến trận gặp Man City. Mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm.” Luke Shaw kết luận.

Trận đấu giữa Man City và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 2/11 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City vs Man Utd trực tiếp Man City vs Man Utd link xem derby manchester khẩu chiến trước trận Man City vs Man Utd
Xem thêm