Quảng cáo

Man Utd nhận tin cực vui trước trận derby Manchester

Thứ ba, 28/10/2014 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ từ HLV Van Gaal thì ông sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo Radamel Falcao ở trận derby Manchester khi anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Man City vs Man Utd, trực tiếp Man City vs Man Utd, xem Man City vs Man Utd, Radamel Falcao, Radamel Falcao bình phục chấn thươngRooney và Falcao sẽ trở lại ở trận gặp Man City

Trước trận đấu quan trọng với Chelsea ở vòng 9 Premier League, Radamel Falcao đã dính chấn thương và không có trong danh sách đăng ký. Thiếu vắng tiền đạo người Colombia khiến Quỷ đỏ thiếu đi những sự thay thế trong trường hợp bị dẫn bàn.

Video bàn thắng: MU 1-1 Chelsea

Tuy nhiên mọi việc đã tiến triển tốt hơn khi HLV Van Gaal hồ hởi chia sẻ về việc Radamel Falcao chắc chắn tái xuất ở trận derby Manchertes. Phát biểu trước báo chí, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Radamel Falcao dính chấn thương trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Chelsea.

Chúng tôi không thể đăng ký cậu ấy vào đội hình thi đấu khi Falcao không có thể lực đảm bảo nhất. Dù vậy mọi việc đã tiến triển tốt hơn và cậu ấy sẽ hành quân đến sân của City để cùng đội hướng đến chiến thắng.”

Ngoài Radamel Falcao thì Man Utd cũng chào đón sự trở lại của Rooney, ngôi sao người Anh đã nghỉ 3 trận vì chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận gặp West Ham. Có Rooney, Man Utd sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Về trường hợp của Phil Jones, HLV Van Gaal chưa thể yên tâm để sử dụng cầu thủ này ngay lập tức. Phil Jones sẽ phải trải qua một bài kiểm tra của bác sĩ thể lực và kết luận có đá chính trận gặp Man City hay không sẽ được thông báo sau đây ít ngày.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Man City vs Man Utd trực tiếp Man City vs Man Utd xem Man City vs Man Utd Radamel Falcao Radamel Falcao bình phục chấn thương
Xem thêm