Quảng cáo

Macheda sẽ rời Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do

Thứ bảy, 24/05/2014 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông báo của BLĐ Man Utd thì tiền đạo Federico Macheda sẽ rời đội bóng này vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Macheda, Macheda roi man utd, Macheda  chia tay man utd, Macheda sẽ ve italia, Macheda quyet dinh chia tay man utdMacheda sẽ rời Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do


Tiền đạo người Italia thừa nhận có thể rời Old Trafford vào mùa Hè ngay khi bản hợp đồng giữa anh với Man United đáo hạn. Lý do được Macheda đưa ra là HLV Van Gaal không có kế hoạch sử dụng ngôi sao người Ý.

 

Macheda có trận đầu ra mắt trong màu áo “Quỷ đỏ” vào năm 2009 trong trận đấu chống lại Aston Villa và chính tiền đạo người Italia là người ghi bàn thắng quyết định cho Man United khi đó. Kể từ sau mùa giải 2009/10, Macheda thường xuyên được gửi đi “học việc” nhằm trau dồi kinh nghiệm thi đấu. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay anh vẫn tiếp tục thi đấu cho các đội bóng hạng Nhất theo dạng mượn.

 

Quá chán nản với việc phải thi đấu cho các đội bóng hạng Nhất của Anh, Macheda thừa nhận có thể rời Man United ngay khi hợp đồng giữa anh và đội chủ sân Old Trafford đáo hạn vào cuối mùa giải.

 

“Tôi không nghĩ rằng mình sẽ tiếp tục ở lại Man United”, Macheda nói trên tờ Daily Telegraph. Bất cứ điều gì xảy ra, không ai có thể lấy đi những kỷ niệm đẹp của tôi tại CLB. Hợp đồng của tôi với M.U sẽ kết thúc vào cuối mùa và tôi sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra, tôi vẫn muốn ở lại thi đấu tại Anh và đặc biệt là ở Premier League”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Macheda Macheda roi man utd Macheda chia tay man utd Macheda sẽ ve italia Macheda quyet dinh chia tay man utd
Xem thêm