Quảng cáo

Man City lại khiến Man Utd thua đau trên TTCN

Thứ sáu, 28/03/2014 11:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nếu thông tin từ tờ O Jogo của Bồ Đào Nha chính xác thì Man City tiếp tục cho Man Utd nhận thêm một thất bại trên TTCN khi đội chủ sân Etihad đã có được sự phục vụ của bộ đôi Fernando và Eliaquim Mangala từ Porto.

 

Video bóng đá: Chiêm ngưỡng tài năng của Eliaquim Mangala

 

Theo thông tin từ tờ O Jogo của Bồ Đào Nha thì Man City đã thuyết phục thành công Porto nhượng lại bộ đôi  tiền vệ Fernando và trung vệ Eliaquim Mangala với mức giá khoảng 40 triệu euro. Đây được coi là thông tin vui cho các CĐV Man City nhưng lại khiến những ai yêu mến đội bóng nửa đỏ thành Manchester cảm thấy đau lòng.

 

  Fernando và Eliaquim Mangala den man city, man city co  Fernando và Eliaquim Mangala, man city danh bai man utd, man city mua mangala, mangala den man city, Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuongman cityEliaquim Mangala đã là người của Man City?


Man Utd là đội bóng theo sát Fernando và Eliaquim Mangala nhất trong thời gian qua. Quỷ đỏ muốn chiêu mộ Fernando để nâng cấp tuyến giữa đã sa sút phong độ quá nhiều và Mangala để thay thế cho trung vệ đổi trưởng Vidic khi anh sẽ gia nhập Inter Milan khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

Thành công với thương vụ này, Man City đã có thêm một trung vệ để củng cố sức mạnh hàng phòng ngự, và một tiền vệ trung tâm chất lượng để giảm bớt gánh nặng cho bộ đôi Fernandinho – Yaya Toure.

 

Sở dĩ phía Porto chấp nhận bán đi bộ đôi ngôi sao sáng nhất là vì CLB này đang gặp phải một cuộc khủng hoảng tài chính khá nặng nề nên CLB Bồ Đào Nha buộc phải xem xét bán bớt các cầu thủ ngôi sao. Nguồn thu nhập chính của Porto dựa trên tiền bản quyền truyền hình Champions League, tuy vậy năm nay họ đã không thể vượt qua được vòng bảng, và số tiền ít ỏi có được từ hồi đầu mùa là không đủ để chi trả những khoản nợ rất lớn của CLB.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Fernando và Eliaquim Mangala den man city man city co Fernando và Eliaquim Mangala man city danh bai man utd man city mua mangala mangala den man city Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay
Xem thêm