Quảng cáo

Man Utd chính thức gửi lời đề nghị chuyển nhượng đến Strootman

Thứ sáu, 16/05/2014 14:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của báo chí Anh thì Man Utd đã chính thức gửi lời đề nghị chuyển nhượng 25 triệu bảng tới AS Roma nhằm có được sự phục vụ của tiền vệ Kevin Strootman.

 

Kevin Strootman, Man Utd muon co Kevin Strootman,Kevin Strootman se gia nhap man utd, 25 trieu bang cho Kevin Strootman, as roma ban Kevin Strootman cho muMan Utd đang muốn có sự phục vụ của Kevin Strootman

 

Louis Van Gaal vẫn chưa được công bố là HLV chính thức của Man Utd, nhưng được cho là có tầm ảnh hưởng lớn trong việc tổ chức những bản hợp đồng chuyển nhượng. AS Roma đã mua Strootman với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng. Van Gaal sẽ hy vọng sẽ sử dụng quyền lực của mình là huấn luyện viên đội tuyển quốc gia để thu hút Strootman đến Old Trafford trong nỗ lực khôi phục lại sức mạnh của Man United.

 

Còn nhớ, tiền vệ đang khoác áo AS Roma từng nhận được sự quan tâm đặc biệt của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, khi anh còn thi đấu cho PSV Eindhoven. Tuy nhiên sau đó, HLV David Moyes đã quyết định chi 27 triệu bảng để mua về Maroune Fellaini, điều này đã tạo điều kiện để đội bóng chủ sân Olympico có được Kevin Strootman với giá chỉ 17 triệu Euro.

 

Thực tế cho thấy đây là sự lựa chọn sai lầm của Quỷ đỏ khi Fellanini đã thi đấu với phong độ rất đáng thất vọng ở mùa giải này. Trong khi đó, Strootman lại tỏa sáng rực rỡ trong màu áo AS Roma, giúp đội bóng Italia kết thúc mùa bóng với vị trí thứ 2 tại Serie A. Do vậy, HLV Louis van Gaal đã quyết định sẽ sửa chữa sai lầm này bằng việc lôi kéo cậu học trò tại ĐT Hà Lan về sân Old Trafford với lời đề nghị trị giá 40 triệu Euro.

 

Hiện tại, vị trí tiền vệ trung tâm đang trở thành vấn đề được Louis van Gaal quan tâm hàng đầu sau khi có nhiều nguồn tin cho rằng ông đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt Man Utd. Ngoài Kevin Strootman, chiến lược gia người Scotland còn nhắm tới hàng loạt các tên tuổi xuất sắc khác như Toni Kroos (Bayern Munich) hay William Carvalho (Sporting Lisbon), mục tiêu không gì khác ngoài việc biến Quỷ đỏ thành đội bóng sở hữu hàng tiền vệ mạnh nhất Châu Âu.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kevin Strootman Man Utd muon co Kevin Strootman Kevin Strootman se gia nhap man utd 25 trieu bang cho Kevin Strootman as roma ban Kevin Strootman cho mu
Xem thêm