Quảng cáo

Man Utd có kinh phí khủng cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Thứ hai, 07/12/2015 10:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh, BLĐ Man Utd đồng ý duyệt chi 1 khoản tiền lớn để vị thuyền trưởng người Hà Lan chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Video clip bàn thắng: Man Utd - West Ham (Vòng 15 Ngoại hạng Anh)

Chia sẻ trên website của Manchester United, HLV Louis van Gaal cho biết công việc của ông xoay quanh vấn đề nhân sự vẫn chưa hoàn tất. Được biết, đây không phải lần đầu tiên cựu HLV Bayern Munich nhắc đến chuyện này. Để tạo ra một đội bóng đủ sức chinh phục các danh hiệu, HLV Van Gaal cần thêm ít nhất hai cầu thủ nữa.

Man Utd, Van gaal, Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng mùa Đông, Bóng đá Anh, Bóng đá quốc tế, MU mua Neymar

HLV Van Gaal vẫn chưa hài lòng với nhân sự đang có

Thuyền trưởng người Hà Lan muốn tăng cường lực lượng và BLĐ Man Utd cũng không tiếc tiền để làm hài lòng cựu thuyền trưởng Bayern.  Những Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Neymar đã được đưa vào tầm ngắm. Một nguồn tin cao cấp thừa nhận: “Với CLB như Man Utd phải có một cầu thủ nằm trong top 10 ứng viên chiến thắng Quả bóng vàng.”

Mặc dù đã chi tiêu hơn 250 triệu bảng, kể từ khi đến Old Trafford vào hè 2014. Tuy nhiên, chiến lược gia Hà Lan đã bắn thông điệp đến các lãnh đạo rằng, họ sẽ phải móc hầu bao mạnh thêm nữa, nếu muốn Man Utd đủ sức làm bá chủ châu Âu. Theo nguồn trên thì để đáp ứng mong muốn của Van Gaal và hài lòng cả các CĐV thì các sếp bự có lẽ phải chi đến 500 triệu bảng!

Với Man Utd, tiền không phải là vấn đề nhưng điều họ hướng đến là những danh hiệu cùng lối chơi đẹp mắt. Dù đã đến Man Utd 2 mùa giải nhưng HLV Van Gaal vẫn chưa chưa đáp ứng được sự kỳ vọng. Rất nhiều CĐV Man Utd đã mất dần kiên nhẫn và họ muốn BLĐ sa thải thuyền trưởng người Hà Lan để nhường chỗ cho ứng cử viên xuất sắc hơn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Van gaal Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng mùa Đông Bóng đá Anh Bóng đá quốc tế MU mua Neymar
Xem thêm