Quảng cáo

Man Utd bất ngờ gặp khó khăn vụ Sadio Mane

Thứ sáu, 04/12/2015 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thương vụ chiêu mộ tiền đạo Sadio Mane của Man Utd bất ngờ gặp khó khăn khi có sự xuất hiện của Bayern Munich.

VIDEO: Sadio Mane - Cầu thủ trong tầm ngắm của Manchester United

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Man Utd đã hỏi mua Sadio Mane với giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ này đã không thành công khi HLV Ronald Koeman xem tiền đạo này là nhân tố chủ chốt của Southampton.

Bị từ chối nhưng phía Man Utd không từ bỏ, HLV Van Gaal thừa nhận Quỷ đỏ cần thêm những cầu thủ tốc độ và tạo đột biến trên hàng công mới có hi vọng đua tranh chức vô địch. Sadio Mane được đánh giá là 1 trong những cầu thủ như vậy.

Sadio Mane, MU, Van Gaal, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Sadio Mane đến Man utd, Man utd chiêu mộ Sadio Mane, HLV Van Gaal muốn có Sadio Mane, Southampton, Bayern

Man Utd và Bayern đều muốn có sự phục vụ của Sadio Mane

Để thương vụ này có thể diễn ra suôn sẻ, Quỷ đỏ dự tính sẽ chi khoản tiền tương tự phí chuyển nhượng của Anthony Martial để có bằng được Sadio Mane. Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Southampton ở giai đoạn đầu mùa giải, Mane sẽ là sự bổ sung nhân sự chất lượng cho Quỷ đỏ trên hàng công.

Man Utd muốn thì Southampton cũng sẵn sàng để Sadio Mane ra đi nhưng mức giá mà họ muốn nhận được là 40 triệu bảng, cao hơn 5 triệu so với lời đề nghị của Quỷ đỏ. Do mức chênh lệch không quá lớn nên giới chuyên môn nhận định, Man Utd nhiều khả năng sẽ thành công với thương vụ này.

Khi mọi việc đang tiến triển tốt thì Quỷ đỏ thành Manchester đứng trước nguy cơ hụt mất cầu thủ tiềm năng này. Cụ thể, HLV Pep Guardiola rất ấn tượng với tài năng của Sadio Mane và sẵn sàng chi đậm để cạnh tranh với Man Utd, qua đó tăng cường chiều sâu đội hình cho Hùm xám.

Việc một đội bóng có tiềm lực tài chính như Bayern Munich nhập cuộc chắc chắn sẽ khiến Man Utd bất lợi. Được biết, hợp đồng giữa cầu thủ người Senegal với ban lãnh đạo Southampton có thời hạn đến năm 2018.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sadio Mane MU Van Gaal Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Sadio Mane đến Man utd Man utd chiêu mộ Sadio Mane HLV Van Gaal muốn có Sadio Mane Southampton Bayern
Xem thêm