Quảng cáo

Man Utd đạt thỏa thuận chiêu mộ Higuain

Thứ tư, 23/12/2015 19:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thông tin từ tờ Metro cho hay, Man Utd và Napoli đã đạt được thỏa thuận về thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Gonzalo Higuain đến Old Trafford ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Man Utd đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn. Ở trận tiếp đón Norwich City trong khuôn khổ vòng 17 Premier League diễn ra cuối tuần qua, Man Utd đã gây thất vọng lớn khi để thua 1-2 ngay trên thánh địa Old Trafford. Đáng chú ý đây là trận thua thứ 3 liên tiếp và là trận thứ 6 liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng của Quỷ đỏ trên mọi đấu trường.

Gonzalo Higuain, Chelsea, Mourinho, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Tin chuyển nhượng, Gonzalo Higuain không đến Chelsea, Chelsea khó mua Gonzalo Higuain

Higuain sẽ giúp hàng công của MU thi đấu khởi sắc hơn

Có nhiều nguyên nhân khiến Man Utd thi đấu sa sút, một trong số đó đến từ sự yếu kém của các chân sút. Dù cho hàng tiền đạo đang rất mỏng nhưng HLV Van Gaal vẫn để James Wilson ra đi theo dạng cho mượn. Chỉ còn Rooney và Martial, Quỷ đỏ đang gặp phải vấn đề rất lớn trong khâu ghi bàn. Chiêu mộ thêm tiền đạo đẳng cấp là nhiệm vụ bắt buộc với đội chủ sân Old Trafford nếu họ còn muốn tiếp tục theo đuổi những mục tiêu cao hơn ở mùa giải này.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang đến gần và đây là thời điểm Man Utd tăng cường nhân sự và NHM Quỷ đỏ vừa đón nhận một thông tin vô cùng khả quan. Theo đó, tờ Metro đưa tin, Man Utd gần như đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain từ Napoli.

Không chỉ Metro đưa tin mà cây bút Alfredo Pedulla cũng vừa tiết lộ thông tin Man Utd đã đưa ra đề nghị trị giá 50 triệu euro dành cho tiền đạo Gonzalo Higuain và nhận được cái gật đầu từ CLB Napoli.

Higuain vẫn đang phải chờ hai câu lạc bộ chính thức đạt được thỏa thuận chuyển nhượng để có thể tới chơi tại Premier League trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester. Được biết, Man Utd sẵn sàng trả mức lương cao ngất ngưởng lên đến 180.000 bảng/ tuần kèm bản hợp đồng 4 năm với chân sút người Argentina.

Nếu thông tin trên chính xác thì Man Utd đã có một sự bổ sung vô cùng chất lượng. Từ khi khoác áo Real Madrid cho đến Napoli, Higuain luôn thể hiện được phong độ ghi bàn ấn tượng. Đến Man Utd, tiền đạo này tiếp tục được kỳ vọng sẽ thi đấu bùng nổ giúp đội bóng nước Anh vượt qua giai đoạn khó khăn.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Gonzalo Higuain MU Tin chuyển nhượng Gonzalo Higuain đến MU MU chiêu mộ thành công Gonzalo Higuain Gonzalo Higuain đã là người của mu
Xem thêm