Quảng cáo

Man Utd “lục tung” châu Âu tìm tài năng

Thứ ba, 04/03/2014 11:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd đang có những thay đổi mạnh mẽ và được dự báo sẽ có một cuộc cải tổ lực lượng hùng hậu khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

 

Video: Tài năng của Toni Kroos

 

Man Utd đang trải qua những tháng ngày vô cùng tồi tệ, bị những đội bóng tầm trung bình loại khỏi League Cup và FA Cup. Phong độ yếu kém khiến họ bị Liverpool bỏ xa đến 11 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Chưa dừng lại ở đó, thất bại 0-2 ở Champions League trước Olympiacos khiến Quỷ đỏ khó có cơ hội lật ngược thế cờ và đứng trước một mùa giải trắng tay.

 

Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong mu, chuyen nhuong mu, mu muaCheick Tiote,Cheick Tiote cap ben man utdToni Kroos đang là mục tiêu số 1 của David Moyes

 

Người phải chịu trách nhiệm chính cho sự sa sút này là HLV David Moyes, dưới triều đại của ông thầy 50 tuổi này Quỷ đỏ đã đánh mất đi địa vị của một kẻ thống trị Premier League và một tên tuổi hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, lực lượng không tinh nhuệ cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng sa sút của Quỷ đỏ.

 

Để cải thiện tình hình, ngoài việc cải thiện thành tích trên sân cỏ ở những vòng đấu tiếp theo thì HLV David Moyes đã được BLĐ Man Utd chi sẵn 200 triệu bảng để cải thiện chất lượng đội hình. Có người đến ắt có kẻ phải đi, những Vidic, Evra, Chicharito… đã nằm trong diện nên tìm kiếm bến đỗ mới.

 

Để thay thế cho những cầu thủ này, HLV David Moyes có thể cần tới 8 tân binh. Đây chính là lý do nhà cầm quân người Scotland không ngừng tìm kiếm những cầu thủ phù hợp cho Quỷ đỏ. Những mục tiêu mà Man Utd đang có sự theo dõi sát sao là Toni Kroos (Bayern), Matthias Ginter (Freiburg), Carvalho, Carlos Mane….

 

Man Utd sẽ thanh lọc đội hình và các tuyển trạch viên của đội bóng này đang liên tục có những động thái tìm kiếm tài năng. Thế nên, CĐV Quỷ đỏ đang rất kỳ vọng đội bóng con cưng sẽ có được những sự bổ sung chất lượng để có thể cạnh tranh chức vô địch ở những mùa giải sau.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong mu chuyen nhuong mu mu muaCheick Tiote Cheick Tiote cap ben man utd
Xem thêm