Quảng cáo

Man Utd nhận tin vui, Luke Shaw đề đạt nguyện vọng được ra đi

Thứ hai, 09/06/2014 16:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chứng kiến HLV Mauricio Pochettino chia tay Southampton, tài năng trẻ Luke Shaw cảm thấy tương lai đội bóng quá bất ổn và quyết định để đạt nguyện vọng được ra đi. Điểm đến tiếp theo của Luke Shaw có thể là Man Utd.

 

Man Utd,Liverpool,Southampton,Southampton ban sao,Southampton ban Luke Shaw và Adam Lallana,Luke Shaw và Adam Lallana den MU,Mu muon co Luke Shaw và Adam Lallana,Liverpool chieu mo Adam Lallana Luke Shaw đề đạt nguyện vọng được ra đi


Thương vụ Luke Shaw chuyển đến Man Utd đang tốn không biết bao giấy mực của báo chí. Với quyết tâm nâng cấp hàng thủ rất yếu và mỏng, các nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh đã năm lần bảy lượt gửi đến Southampton lời đề nghị chuyển nhượng nhưng đều bị từ chối một cách thẳng thừng.

 

Ngoài việc bị Southampton từ chối thì Man Utd còn nhận phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Chelsea, Liverpool và Man City khiến nhiều người không còn tin vào khả năng thành công của Quỷ đỏ.

 

Những tưởng thương vụ này sẽ đi vào bế tắc thì những động thái mới đây khiến Man Utd không khỏi hy vọng. Theo BBC, chứng kiến HLV Mauricio Pochettino chia tay Southampton để đến Tottenham, tài năng trẻ Luke Shaw cảm thấy tương lai đội bóng quá bất ổn và quyết định để đạt nguyện vọng được ra đi.

 

Kể từ trước đến nay, dù nhiều lần được phía Man Utd liên hệ nhưng chưa bao giờ Luke Shaw thể hiện nguyện vọng ra đi. Và với động thái mới này của tài năng người Anh cùng mức giá 30 triệu bảng mà Man Utd đưa ra, rất có thể Southampton có thể từ chối.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Liverpool Southampton Southampton ban sao Southampton ban Luke Shaw và Adam Lallana Luke Shaw và Adam Lallana den MU Mu muon co Luke Shaw và Adam Lallana Liverpool chieu mo Adam Lallana
Xem thêm