Quảng cáo

Man Utd nhận tin vui từ thương vụ Mauricio Pochettino

Thứ tư, 20/04/2016 10:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo chí Anh cho hay, HLV Mauricio Pochettino đã từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham, mở ra cơ hội gia nhập Man Utd trong thời gian tới.

Kể từ khi đến Ngoại hạng Anh năm 2009, HLV Mauricio Pochettino đã biến Southampton và Tottenham trở thành những đội bóng rất đáng gờm. Lối chơi tấn công đẹp mắt mà Pochettino xây dựng đã khiến ông được đánh giá là một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Pochettino,Van Gaal,M.U,Tottenham,Tottenham 3-0 MU,kết quả Tottenham 3-0 MU,tỉ số Tottenham 3-0 MU,trực tiếp Tottenham vs MU,xem trực tiếp Tottenham vs MU,Tottenham,Man utd,Premier League,link xem Tottenham vs MU,Ngoai hang Anh,ket qua Tottenham vs MU,ti so Tottenham vs MU

HLV Mauricio Pochettino từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham

Ngoài tài năng trên băng ghế huấn luyện, Pochettino còn là một chiến lược gia rất giỏi trong việc phát hiện những gương mặt trẻ triển vọng. Dưới bàn tay của thuyền trưởng người Argentina, nhiều nhân tố mới đang có bước phát triển vượt bậc.

Tài năng vượt trội nên không quá bất ngờ khi HLV Mauricio Pochettino lọt vào tầm ngắm của các đội bóng lớn ở giải Ngoại hạng Anh, điển hình trong số đó là Man Utd. Hiện có nhiều nguồn tin Quỷ đỏ đã thuyết phục được HLV Mouirnho thế chỗ Van Gaal. Tuy nhiên đây đều là tin đồn chứ chưa có bên nào lên tiếng xác nhận.

Lo lắng về viễn cảnh Man Utd sẽ dùng tiền để chèo kéo Pochettino, BLĐ Spurs lập tức lên kế hoạch gia hạn hợp đồng, tăng lương cho thuyền trưởng người Argentina. Bản giao kèo hiện tại của chiến lược gia 44 tuổi với Gà trống sẽ hết hạn vào tháng 6/2019.

Spurs có thiện chí nhưng trước viễn cảnh được gia nhập Man Utd khiến Pochettino không thể ngồi yên. Tờ The Sun đưa tin rằng mới đây nhất ông đã từ chối lời đề nghị một bản hợp đồng mới mà Tottenham đã soạn sẵn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Mauricio Pochettino Tottenham Man Utd Ngoại hạng Anh HLV Mauricio Pochettino đến MU Mu chiêu mộ HLV Mauricio Pochettino
Xem thêm