Quảng cáo

Man Utd quyết tâm phục thù Liverpool vụ Firmino

Thứ năm, 25/06/2015 14:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLĐ Man Utd đang quyết tâm vượt Liverpool để chiêu mộ tiền đạo Carlos Bacca. Nếu thành công, Quỷ đỏ sẽ có màn phục thù đối thủ đã hớt tay trên thương vụ Firmino.

VIDEO: Roberto Firmino - Tân binh đắt giá của Man Utd

Hôm qua, trang chủ CLB Liverpool đăng tải thông tin, The Kop và Hoffenheim đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Firmino với mức giá 29 triệu bảng.

Trước đó, nhiều thông tin của báo giới Anh cho rằng, Man Utd có thể chiêu mộ tiền vệ người Brasil chỉ với giá 13 triệu bảng, chưa bằng một nửa con số Liverpool chấp nhận bỏ ra.

BLĐ Man Utd, Liverpool, Carlos Bacca, Liverpool, Firmino,  Carlos Bacca đến Man Utd, Liverpool chiêu mộ  Carlos Bacca, Ngoại hạng Anh, Bóng đá AnhLiverpool cướp Firmino trước mũi Man Utd

Được biết, chính sự hào phóng của The Kop đã khiến Hoffenheim đồng ý ngay tắp lự. Vì Firmino đang bận thi đấu Copa America 2015 nên Giám đốc điều hành của Liverpool, Ian Ayre đã có mặt tại Chile để thương thảo trực tiếp với cầu thủ này.

Như vậy, Firmino sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử sân Anfield, chỉ kém Andy Caroll - người được Liverpool mua với giá 35 triệu bảng từ Newcastle vào năm 2011.

Thành công với thương vụ Firmino nhưng CLB vùng Merseyside vẫn muốn có thêm tiền đạo Carlos Bacca của Sevilla. Mới đây, có tin The Kop sẵn sàng chi thẳng 21,5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của “sát thủ” người Colombia.

Tuy nhiên, Man Utd đang có ý định phục thù Liverpool ở thương vụ này. Theo báo giới Anh, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ làm tất cả để có được sự phục vụ chân sút 28 tuổi này. Cuộc cạnh tranh giữa hai đội hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng.

Mới đây, GĐTT của Liverpool, Ian Ayre vừa bay sang Chile để đàm phán với bộ đôi Firmino và Bacca. Trong khi đó, phía Man Utd cũng có tiếp xúc bước đầu với đại diện của Bacca.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
BLĐ Man Utd Liverpool Carlos Bacca Liverpool Firmino Carlos Bacca đến Man Utd Liverpool chiêu mộ Carlos Bacca Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh
Xem thêm