Quảng cáo

Man Utd ra điều kiện cho Inter Milan vụ Chicharito

Thứ hai, 28/07/2014 10:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhận thấy những tín hiệu muốn mua tiền đạo Javier Hernández từ phía Inter Milan, BLĐ Man Utd ngay lập tức đánh tiếng sẵn sàng bán chân sút này cho đại diện Italia, đổi lại họ muốn nhận được sự phục vụ của Guarin.

 

Chicharito, Chicharito roi man utd, man utd ban Chicharito, Chicharito đến inter milan, inter milan chiêu mộ Chicharito, inter milan có ChicharitoMan Utd sẽ để Chicharito đến Inter Milan nếu nhận được Guarin

 

Javier Hernández đã di chuyển đến Mỹ để hội quân cùng Man Utd sau một kỳ World Cup 2014 khá thành công. Sau khi chân sút này bước vào tập luyện cùng đồng đội, HLV Van Gaal chia sẻ sẽ xem tiền đạo này có phù hợp với sơ đồ chiến thuật mà ông áp dụng hay không và sau đó mới tính đến phương án thay thế.

 

Dù vị chiến lược gia 62 tuổi này đã khẳng định như vậy nhưng rõ ràng tương lai của Javier Hernández là khá mong manh. Tính đến thời điểm này, Man Utd đang tích cực liên hệ với PSG để chiêu mộ Cavani, nếu thành công thì dường như Chicharito sẽ bị đem bán.

 

Có Inter Milan và Atletico Madrid đánh tiếng muốn chiêu mộ Javier Hernández. Đứng trước nhiều sự lựa chọn, BLĐ Man Utd sẵn sàng bán chân sút này cho đại diện Italia, đổi lại họ muốn nhận được sự phục vụ của Guarin.

 

Trước đó, Guarin cũng bày tỏ mong muốn chia tay Inter Milan để tìm kiếm thử thách mới. Cầu thủ người Colombia đã được Wolfsburg và Zenit St Petersburg liên hệ ở những tuần gần đây nhưng muốn gia nhập một đội bóng lớn hơn. Nhiều khả năng Inter Milan sẽ đồng ý ngồi vào bàn đàm phán nhằm có được chân sút người Mexico.

 

Ngoài việc để Javier Hernández, HLV Van Gaal đang gấp rút tìm kiếm thêm một vài trung vệ đẳng cấp. Không hài lòng với sự thể hiện của các cầu thủ thời gian qua, thuyền trưởng người Hà Lan đề đạt với BLĐ đưa về Old Trafford thêm những cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chicharito Chicharito roi man utd man utd ban Chicharito Chicharito đến inter milan inter milan chiêu mộ Chicharito inter milan có Chicharito
Xem thêm