Quảng cáo

Man Utd tố Real Madrid ‘dựng chuyện’ vụ De Gea

Thứ ba, 23/06/2015 12:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ban lãnh đạo Man Utd vừa khẳng định rằng, họ vẫn chưa nhận được lời đề nghị chuyển nhượng nào từ phía Real Madrid dành cho thủ thành David De Gea.

VIDEO: Điều De gea nuối tiếc nhất nếu ra đi

Theo Daily Mail, Los Blancos sẵn sàng trả hơn 25 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của De Gea cho dù hợp đồng của thủ môn này chỉ còn thời hạn 1 năm. Sở dĩ họ phải bạo chi vì sự quyết liệt của Man Utd.

Đội chủ sân Old Trafford đang tìm mọi cách để giữ chân De Gea ở lại, trong đó có việc tăng lương thủ môn này lên gấp 5 lần so với hiện tại, 250 nghìn bảng 1 tuần. Nếu Real Madrid không chi đậm, Quỷ đỏ rất có thể giữ De Gea lại thêm 1 năm rồi… tính sau.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015, David De Gea, David De Gea chia tay Man Utd, David De Gea đến Real Madrid, man Utd tố Real MadridMan Utd tố Real Madrid ‘dựng chuyện’ vụ De Gea

Ở một diễn biến khác, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha của Sky Sports, Guillem Balague khẳng định Real Madrid muốn có De Gea ngay trong mùa hè này. Người đại diện của De Gea, Jorge Mendes cũng muốn thủ chuyển về Madrid.

Mendes và Los Blancos sẽ làm tất cả có thể để thương vụ này xảy ra. Cho đến thời điểm hiện tại, De Gea vẫn chưa đưa ra quyết định.

Tuy nhiên những động thái kể trên dường như chỉ đến từ giới truyền thông chứ không phải người trong cuộc. Cụ thể, ban lãnh đạo Man Utd vừa khẳng định rằng, họ vẫn chưa nhận được lời đề nghị chuyển nhượng nào từ phía Real Madrid dành cho thủ thành David De Gea.

Những con số 15, 25 hay 30 triệu bảng đều từ phía truyền thông đưa ra chứ không phải đến từ bộ sậu Real Madrid. Ngoài việc tố Kền kền trắng ‘dựng chuyện’ phía Man Utd cũng cho hay họ sẽ bán De Gea nếu thủ thành này không muốn cống hiến cho đội bóng.

Thủ thành người Tây Ban Nha rất quan trọng nhưng không phải là không thể thay thế. Mức giá mà Man Utd muốn có được là 30 triệu bảng, đủ để họ chiêu mộ một ngôi sao khác, thế chỗ De Gea.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015 David De Gea David De Gea chia tay Man Utd David De Gea đến Real Madrid man Utd tố Real Madrid
Xem thêm