Quảng cáo

Man Utd trao đặc ân cho Michael Carrick

Thứ sáu, 03/02/2017 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ kỳ cựu người Anh đã được HLV Mourinho và BLĐ Manchester United đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

MU trao đặc ân cho Carrick

The Sun cho hay, HLV trưởng Jose Mourinho đã đề nghị với lãnh đạo MU trao một đặc ân cho đội phó kỳ cựu, Michael Carrick: gia hạn thêm 12 tháng và đã nhận được cái gật đầu của hội đồng quản trị. Tuy nhiên, để ở lại như một trong như huyền thoại Quỷ đỏ, Carrick sẽ phải giảm 1/2 lương, từ 130.000 bảng/tuần, còn 70.000 bảng/tuần.

Michael Carrick sẽ được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm

Một nguồn tin từ CLB cho hay: "Carrick muốn ở lại và Jose đã nói với hội đồng quản trị về điều đó. Kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng của Carrick trong phòng thay đồ MU là không thể phủ nhận. Anh là cầu thủ quan trọng của đội. Tuy nhiên, lương hiện thời của Carrick là cao, nên sẽ phải chấp nhận giảm để tiếp tục là một phần ở đây".

MU ký hợp đồng với “báu vật”

Axel Tuanzebe là một trong số những cầu thủ trẻ hiếm hoi không được HLV Mourinho cho mượn ở đầu mùa giải. Dù chưa có nhiều cơ hội chứng minh tài năng nhưng sao trẻ này vẫn được xem là “báu vật” của CLB. Chính vì vậy, trong thời gian qua, BLĐ MU đã gấp rút gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh ra tại Congo. Cuối cùng, họ đã hoàn thành nhiệm vụ này.

MU có lợi thế lớn ở chung kết League Cup

Goal.com đưa tin, trung vệ Virgil Van Dijk của Southampton đã dính chấn thương mắt cá trong chiến thắng 3-0 trước Leicester ở vòng 22 Premier League và phải ngồi ngoài từ 2 đến 3 tháng, qua đó chắc chắn bỏ lỡ trận chung kết League Cup gặp Man Utd diễn ra vào cuối tháng 2 năm nay.

Virgil Van Dijk vừa được bổ nhiệm làm đội trưởng của "The Saint" sau sự ra đi của lão tướng Jose Fonte. Sở hữu lối chơi mạnh mẽ, quyết đoán nhưng không kém phần thông minh, ngôi sao người Hà Lan được giới chuyên môn đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Premier League hiện nay.

Báo Pháp: Griezmann rất gần với MU, lương ngang Pogba

Tin từ Yahoo Sport phiên bản tiếng Pháp cho biết tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid sẽ thuộc về Manchester United ở mùa giải năm sau.

Theo đó, "Quỷ đỏ" đã đạt được thỏa thuận căn bản trong việc ký hợp đồng với chân sút người Pháp vào hè 2017. Đến MU, Griezmann sẽ bỏ túi mức lương lên tới 290.000 bảng/tuần, tức hơn 15 triệu bảng/năm. Con số này cao gấp 3 lần mức lương ở Atletico Madrid mà tiền đạo 25 tuổi có được.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Man utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh Tin tức MU
Xem thêm