Quảng cáo

Man Utd vs Liverpool: Rực lửa Old Trafford

Thứ sáu, 11/09/2015 15:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù Man Utd và Liverpool đang trải qua những khó khăn nhất định nhưng với đội hình chất lượng mà hai bên đang sở hữu thì cuộc chạm trán ở vòng 5 Ngoại hạng Anh sẽ rất hấp dẫn, căng thẳng.

Link xem trực tiếp chất lượng cao

Man Utd đã giải quyết được vấn đề mang tên De Gea?

Dù đã cố gắng làm mình làm mẩy để được chia tay Man Utd nhưng cuối cùng David de Gea đã phải xuống nước để cứu vãn tương lai. Một động thái mới nhất cho thấy thủ thành người Tây Ban Nha và Man Utd đã tìm được tiếng nói chung để đi đến thống nhất về một bản hợp đồng mới.

Từ đầu mùa giải 2015/16, thủ thành David de Gea chưa được ra sân một phút nào, bao gồm 4 trận đấu tại Premier League và hai trận thuộc vòng play-off Champions League với Club Brugge. Tuy nhiên De Gea vẫn hăng say tập luyện, sẵn sàng xung trận mỗi khi được trao cơ hội.

Man Utd vs Liverpoop, MU vs Liverpool, Daniel Sturridge, Phillipe Coutinho, Liverpool, dự đoán MU vs Liverpool, Thống kê MU vs Liverpool, Link trực tiếp MU vs Liverpool, xem trực tiếp MU vs LiverpoolMU vs Liverpool sẽ là trận cầu tâm điểm vòng 5 NHA

Việc Man Utd giải quyết được vấn đề De Gea không chỉ ổn định được nội bộ mà nó còn là sự bổ sung vô cùng đáng kể. Mùa trước, tại Old Trafford Man Utd đã đánh bại Liverpool với tỉ số 3-0, ở trận đấu đó thủ thành David de Gea đã chơi xuất thần.

Trong đó phải kể đến tình huống cản phá cú đá trong tư thế đối mặt của Raheem Sterling, NHM Quỷ đỏ đang rất muốn hình ảnh này xuất hiện trong trận đấu diễn ra vào cuối tuần này.

Liverpool thiếu vắng nhân sự trầm trọng

Khi Man Utd dần ổn định được đội hình thì Liverpool hành quân đến Old Trafford với lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng. Bộ đôi Daniel Sturridge cùng Phillipe Coutinho chắc chắn vắng mặt vì những lý do khác nhau. Với Daniel Sturridge, chấn thương lưng đã khiến tiền đạo người Anh không đóng góp được nhiều cho đội bóng. Dù đã rất nỗ lực nhưng tình hình vẫn chưa có tiến triển.

CĐV Liverpool đã quen với việc thiếu vắng Daniel Sturridge, còn Phillipe Coutinho lại hoàn toàn khác. Tiền vệ người Brazil đang là nhạc trưởng trong lối chơi của The Kop, nên Coutinho không thể ra sân là điều rất đáng lo ngại.

Lợi thế sân nhà cùng tâm lý ổn định là điều kiện để Man Utd hướng đến một chiến thắng nhưng Liverpool cũng tiềm ẩn sự nguy hiểm, đặc biệt khi đối đầu với Man Utd, một đối thủ truyền kiếp của The Kop.

Thông tin trước trận Man Utd vs Liverpool

Thời gian diễn ra trận đấu: 23h30 ngày 12/9

Địa điểm: Sân Old Trafford

Đối đầu mùa trước: M.U toàn thắng 2 trận

Trọng tài điều khiển trận đấu: Michael Oliver

Phong độ mùa này:

- M.U thắng 2, hòa 1, thua 1

- Liverpool  thắng 2, hòa 1, thua 1

Đội hình dự kiến

Man Utd

Liverpool

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd vs Liverpoop MU vs Liverpool Daniel Sturridge Phillipe Coutinho Liverpool dự đoán MU vs Liverpool Thống kê MU vs Liverpool Link trực tiếp MU vs Liverpool xem trực tiếp MU vs Liverpool
Xem thêm