Quảng cáo

Mancini muốn trở lại Premier League làm việc

Thứ tư, 23/03/2016 19:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Roberto Mancini vừa thừa nhận rằng, ông rất nhớ quãng thời gian làm việc ở Premier League và luôn hy vọng có ngày được trở lại dẫn dắt 1 đội bóng nào đó ở nơi đây.

VIDEO: Phong cách sút pen độc đáo của Pogba trước Inter Milan

Cựu chiến lược gia của Manchester City mô tả bóng đá Anh rất tuyệt vời và từ chối loại trừ khả năng sẽ đến đây huấn luyện một lần nữa trong tương lai. Mancini nói với Sky Sports News: “Trước đây tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể trở lại Inter. Tôi muốn trở lại Anh vì bóng đá ở đây tuyệt vời, có thể trong tương lai điều đó sẽ xảy ra.”

HLV Roberto Mancini, HLV Roberto Mancini trở lại NHA, HLV Roberto Mancini trở lại Man City, Mancini

HLV Mancini muốn trở lại Premier League làm việc

HLV người Ý cũng nói rằng ông hy vọng rằng Manchester City sẽ tiếp tục nâng cao chức vô địch Premier League mặc dù Leicester City và Tottenham đang có nhiều ưu thế vượt trội

Ông nói thêm: “Ý kiến của tôi là Manchester City chính là đội bóng tốt nhất ở Premier League nhưng Leicester City và Tottenham đang bỏ xa nhóm bám đuổi với điểm số quá xa. Arsenal và Man City vẫn còn cơ hội nhưng họ phải thay đổi tình hình, giành điểm số tối đa trong những trận đấu tới.”

Với Inter Milan của Roberto Mancini, dù đội bóng này có sự khởi đầu rất ấn tượng nhưng phong độ thất thường ở giai đoạn giữa mùa giải đã khiến họ bị Juventus và Napoli bỏ xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Sau 30 vòng đấu, Inter Milan giành được 55 điểm, xếp thứ 5 và mục tiêu của đội bóng này hướng đến là một suất tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Roberto Mancini HLV Roberto Mancini trở lại NHA HLV Roberto Mancini trở lại Man City Mancini
Xem thêm