Quảng cáo

Mario Balotelli tỏa sáng, Liverpool nhọc nhằn đánh bại Ludogorets

Thứ tư, 17/09/2014 05:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sự tỏa sáng đúng lúc của Mario Balotelli giúp Liverpool nhọc nhằn đánh bại ẩn số Ludogorets với tỷ số 2-1 ngay tại thánh địa Anfield.

 

Liverpool 2-1 Ludogorets, tỷ số Liverpool 2-1 Ludogorets, kết quả Liverpool 2-1 Ludogorets, kết quả tỷ số Liverpool 2-1 Ludogorets, video Liverpool 2-1 LudogoretsLiverpool nhọc nhằn đánh bại Ludogorets trên sân nhà

 

Sau 5 năm vắng bóng, NHM Liverpool lại được sống trong không khí của giải đấu Champions League. Ngay trong ngày trở lại, The Kop đã được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón một đội bóng xa kha lạ là Ludogorets.

 

Tuy nhiên, ngay cả những người khó tính nhất cũng không thể tưởng tượng ra một kịch bản kịch tính đến vậy ở những phút bù giờ. Trở lại với diễn biến của trận đấu này. Dàn cầu thủ đồng đều và được thi đấu trên sân nhà nên không quá bất ngờ khi Liverpool là đội có thể trận tốt hơn.

 

 Video clip bàn thắng: Liverpool 2 - 1 Ludogorets (Bảng B - Cúp C1 Châu Âu 2014/15)

 

Những tình huống nguy hiểm liên tục được các cầu thủ chủ nhà tạo nên. Tuy nhiên, sự xuất sắc đến từ thủ thành Borjan giúp Ludogorets vẫn đứng vững. Chính lối chơi kỷ luật mà đội khách áp dụng khiến hiệp đấu đầu tiên không có nhiều tình huống đáng chú ý.

 

Bước sang hiệp hai, khi thế trận không có nhiều biến chuyển khiến HLV Brendan Rodgers phải đưa ra sự điều chỉnh và ông tung bộ đôi Borini, Lucas vào sân. Dù vậy, không phải một trong hai cầu thủ này tạo nên sự khác biệt mà người tỏa sáng giúp Liverpool có bàn thắng khai thông thế bế tắc là Mario Balotelli.

 

Phút 82 nhận đường tạt cánh khá thuận lợi của đồng đội, Mario Balotelli xử lý bóng tinh tế rồi có cú vẩy má ngoài điệu nghệ hạ gục thủ thành Borjan. 1-0 cho Liverpool.

 

Nhưng kịch tính của trận đấu chỉ diễn ra ở những phút bù giờ. Phút bù giờ đầu tiên, từ pha phản công chớp nhoáng của các cầu thủ Ludogorets được tiền đạo vào sân thay người Abalo dứt điểm gọn gẽ san hòa 1-1.

 

Tuy nhiên chỉ sau đó 2 phút, thủ môn Borjan đốn ngã đối phương trong vòng cấm và phải nhận thẻ vàng, Liverpool được hưởng quả penalty quyết định vận mệnh trận đấu. Đội trưởng Steven Gerrard không mắc một sai lầm náo đánh lừa Borjan trên chấm 11m mang về thắng lợi kịch tính 2-1 cho Lữ đoàn đỏ Liverpool.

 

Kết quả các trận đấu tại vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay

 


Champions League – Group A

Champions League – Group B

Champions League – Group C

F
 
T
Benfica
0 - 2
Zenit St. Petersburg
F
 
T
Monaco
1 - 0
Bayer 04 Leverkusen

Champions League – Group D

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool 2-1 Ludogorets tỷ số Liverpool 2-1 Ludogorets kết quả Liverpool 2-1 Ludogorets kết quả tỷ số Liverpool 2-1 Ludogorets video Liverpool 2-1 Ludogorets
Xem thêm