Quảng cáo

Vắng nhiều trụ cột, Dortmund vẫn nhẹ nhàng đánh bại Arsenal

Thứ tư, 17/09/2014 05:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù thiếu vắng khá nhiều trụ cột nhưng Dortmund vẫn thi đấu khởi sắc để có chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 2-0 trước Arsenal ở loạt trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League.

 

Dortmund 2-0 Arsenal, tỷ số Dortmund 2-0 Arsenal, kết quả Dortmund 2-0 Arsenal, kết quả tỷ số Dortmund 2-0 Arsenal Dortmund nhẹ nhàng đánh bại Arsenal

 

Không còn quá xa lạ nhau nên ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Olegario Benquerenca, cả Dortmund và Arsenal đã chủ động đẩy cao đội hình có nhiều đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành của nhau.

 

Dù thiếu vằng khá nhiều trụ cột ở tuyến giữa nhưng Dortmund vẫn có được thời lượng kiểm soát bóng tốt hơn đối thủ do sự cơ động của các tiền vệ. Chính điều này là nguyên nhân giúp đội chủ sân Signal Iduna Park tạo được nhiều tình huống ăn bàn hơn so với đại diện nước Anh.

 

 

Video clip bàn thắng: Borussia Dortmund 2 - 0 Arsenal (Bảng D - Cúp C1 Châu Âu 2014/15)

 

Những đợt tấn công liên tiếp của đội chủ nhà cũng phát huy tác dụng khi họ có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Phút 45, Immobile thực hiện pha đột phá từ giữa sân xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm lạnh lùng vào góc xa, không cho thủ thành Szczesny.

 

Bước sang hiệp 2, khi các cầu thủ Arsenal chưa kịp có phương án tấn công rõ ràng để tìm kiếm bàn gỡ thì họ tiếp tục nhận thêm một gáo nước lạnh. Phút 48, Grosskreutz chuyền bóng cho Aubameyang đột pha qua thủ thành Szczesny rồi đi bóng lưới trống, nhân đôi cách biệt cho đội bóng vùng Ruhr.

 

Nhận hai bàn thua chóng vánh, HLV Arsene Wenger buộc phải có sự điều chỉnh và tung những Alex Oxlade-Chamberlain, Santi Cazorla, Lukas Podolski vào sân. Tuy nhiên, dù rất nỗ lực nhưng Arsenal không thể ghi được bàn thắng nào và chấp nhận rời sân với trận thua đầu tiên.

 

Kết quả các trận đấu tại vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay

 


Champions League – Group A

Champions League – Group B

Champions League – Group C

F
 
T
Benfica
0 - 2
Zenit St. Petersburg
F
 
T
Monaco
1 - 0
Bayer 04 Leverkusen

Champions League – Group D

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Dortmund 2-0 Arsenal tỷ số Dortmund 2-0 Arsenal kết quả Dortmund 2-0 Arsenal kết quả tỷ số Dortmund 2-0 Arsenal
Xem thêm