Quảng cáo

Matteo Darmian mang tin vui đến cho Man Utd

Thứ năm, 24/12/2015 11:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis Van Gaal cho biết, hậu vệ Matteo Darmian đã bình phục chấn thương và hoàn toàn có thể góp mặt trong trận đối đầu với Chelsea đầu tuần tới.

VIDEO: Matteo Darmian ghi bàn tuyệt đẹp trong màu áo tuyển Ý

Man Utd đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn. Ở trận tiếp đón Norwich City trong khuôn khổ vòng 17 Premier League diễn ra cuối tuần qua, Man Utd đã gây thất vọng lớn khi để thua 1-2 ngay trên thánh địa Old Trafford. Đáng chú ý đây là trận thua thứ 3 liên tiếp và là trận thứ 6 liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng của Quỷ đỏ trên mọi đấu trường.

Matteo Darmian, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Matteo Darmian trở lại, Matteo Darmian bình phục, Man Utd chào đón Matteo Darmian

Matteo Darmian trở lại giúp hàng thủ Man Utd thêm vững chắc

Việc có quá nhiều cầu thủ trụ cột dính chấn thương là nguyên nhân khiến Man Utd không duy trì được sự ổn định vốn có. May mắn cho đội bóng này là trong thời điểm quyết định, họ đón chào sự trở lại của Matteo Darmian.

Tuyển thủ Italia bị dính chấn thương gân khoeo trong trận thua 2-3 trước Woflfsburg hồi rạng sáng 9.12 vừa qua. Không có sự phục vụ của Matteo Darmian khiến hàng thủ của Quỷ đỏ thi đấu thiếu sức sống, ảnh hưởng nhiều đến kết quả trong thời gian qua.

Matteo Darmian chưa thể góp mặt ở chuyến hành quân của Man Utd đến sân Stoke City và nhiều khả năng Ashley Young vẫn được trọng dụng. Dù vậy đây cũng chỉ là sự lựa chọn tạm thời, khi cầu thủ người Anh chỉ phát huy được khả năng khi được chơi ở vị trí tiền vệ.

Ngoài Matteo Darmian thì những Rooney, Chris Smalling, Anthony Martial… cũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân để giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Matteo Darmian Man Utd Ngoại hạng Anh Matteo Darmian trở lại Matteo Darmian bình phục Man Utd chào đón Matteo Darmian
Xem thêm