Quảng cáo

Mito Hollyhock mang tin vui đến cho Công Phượng

Thứ sáu, 01/01/2016 20:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ Mito Hollyhock, đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất đá chính với Công Phượng, Musashi Suzuki đã nói lời chia tay CLB sau quãng thời gian cho mượn.

Nguyễn Công Phượng đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB Mito HollyHock hôm 23/12 vừa qua, mọi chi tiết không được tiết lộ nhưng theo tiết lộ từ giới truyền thông thì mức phí là 100.000 USD cùng mức lương 3.000 USD/tháng.

Có được sự phục vụ của Công Phượng, lãnh đạo CLB Mito HollyHock kỳ vọng đội bóng sẽ thi đấu tốt và lọt vào top 9 đội bóng mạnh nhất tại J-League 2.

Nguyễn Công Phượng, CLB Mito HollyHock, bầu Đức, Công Phượng ký hợp đồng với CLB Nhật, U23 Việt Nam, V-League, HAGL, J-League 2, Công Phượng nhận số áo đấu 16 tại Mito

Công Phượng trong ngày ký hợp đồng với HollyHock

Chia sẻ tâm sự sau khi ký hợp đồng với CLB Mito HollyHock, Công Phượng cho biết: "Tôi sẽ nỗ lực hết mình trên đất Nhật Bản để có thể được thi đấu nhiều. Bóng đá Nhật Bản đề cao kĩ thuật nên đây cũng là lợi thế cho tôi".

Hiện tại, Công Phượng đang cùng U23 Việt Nam tích cực chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Sau giải đấu này, tiền đạo người Nghệ An sẽ lên đường đi Nhật Bản, để hội quân cùng CLB mới.

Trong một động thái mới nhất, tiền đạo gốc Phi đang thi đấu cho Mito Hollyhock - Musashi Suzuki sẽ trở về đội bóng cũ Albirex Niigata từ mùa giải 2016 khi hợp đồng cho mượn giữa hai CLB đáo hạn.

Đây được coi là thông tin khả quan cho Công Phượng, khi đối thủ trực tiếp chia tay đội bóng thì cơ hội để tiền đạo này được thi đấu sẽ sáng hơn. Dù vậy, Công Phượng vẫn phải nỗ lực hết mình để chứng tỏ giá trị.

Không chỉ Musashi Suzuki chia tay Hollyhock mà công thần Makito Yoshida cũng ra đi sau nhiều năm gắn bó. Nhận được tin này, Công Phượng có lẽ sẽ vui hơn và cảm thấy cần phải cố gắng hơn nữa trong màu áo U23 Việt Nam để có thể mang phong độ đó sang Nhật Bản.

 

 

 

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Musashi Suzuki Nguyễn Công Phượng CLB Mito HollyHock bầu Đức Công Phượng ký hợp đồng với CLB Nhật U23 Việt Nam V-League HAGL J-League 2 Công Phượng nhận số áo đấu 16 tại Mito
Xem thêm