Quảng cáo

Mourinho đứng trước nguy cơ nhận án phạt nặng từ FA

Thứ hai, 17/03/2014 09:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho của Chelsea đang đứng trước nguy cơ bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) phạt nặng vì những phản ứng dẫn đến chiếc thẻ đỏ mà ông phải nhận trong trận thua 1-0 của The Blues trước Aston Villa.

 

Video bàn thắng: Aston Villa 1-0 Chelsea (Vòng 30 - Ngoại hạng Anh)

 

Theo thông báo của Liên đoàn bóng đá Anh thì họ đang chờ những báo cáo của trọng tài Chris Foy, người điều khiển trận đấu giữa Aston Villa và Chelsea ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh, để từ đó đưa ra những án phạt thích đáng cho những người phải nhận thẻ đỏ cùng những lời lẽ không hay.

 

Quay lại trận đấu giữa Aston Villa và Chelsea, bàn thắng duy nhất của trận đấu của Fabian Delph giúp đội chủ nhà có được chiến thắng quan trọng với đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Ngoài tỷ số thì điểm nhận của trận đấu chính là những thẻ đỏ mà Ramires, Willian và Mourinho đã phải nhận.  

 

 Mourinho, mourinho phan ưng trong tai, mourinho nhan the do, chelsea thua aston villa, mourinho bi duoi khoi san, fa phat mourinho Mourinho đứng trước nguy cơ nhận án phạt nặng từ FA

 

Không hài lòng về quyết định của trọng tài Foy, Mourinho bực tức cho biết: “Đây là cơ hội tốt để tôi có thể hiểu tính cách của ông Foy. Tôi muốn biết tại sao ông ấy truất quyền chỉ đạo của tôi. Nếu nó là vì tôi chạy 2-3m vào trong sân thì ít ra phải có đến 10 người khác nữa cũng nên bị đuổi giống tôi. Tôi các trợ lý của tôi, Paul Lambert và trợ lý của ông ấy, Agbonlahor (người khiến tôi cảm thấy tức giận sau tình huống phạm lỗi của Ramires và một vài cầu thủ khác”.

 

Trận thua khiến Chelsea vẫn chỉ hơn Arsenal và Liverpool 7 điểm, và hơn đội xếp thứ 2 Man City 6 điểm tuy nhiên trong khi Arsenal và Liverpool còn 2 trận chưa đấu thì Man City còn 3 trận chưa đấu. Nếu Man City thi đấu đủ số trận, nhiều khả năng họ sẽ chiếm vị trí số 1 của Chelsea.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho mourinho phan ưng trong tai mourinho nhan the do chelsea thua aston villa mourinho bi duoi khoi san fa phat mourinho
Xem thêm