Quảng cáo

Mourinho và cuộc thanh lọc Chelsea lớn chưa từng có

Thứ sáu, 14/02/2014 09:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù mùa giải năm nay kết thúc với vị trí nào thì chắc chắn Chelsea cũng sẽ chứng kiến một cuộc thanh lọc lực lượng lớn chưa từng có từ trước đến nay.

 

Mourinho, mourinho thanh lọc chelsea, mourinho lam moi chelsea, chelsea thanh loc,  Ashley Cole, John Obi Mikel, Marko Marin, Fernando Torres, Romelu Lukaku, Demba Ba, Hilario, Samuel Eto’o, Victor Moses, Oriol Romeu, Gael Kakuta, Ryan Bertrand và Thibaut Courtois Đội hình của Chelsea sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ ở mùa giải mới

Sau giai đoạn khởi đầu mùa giải không mấy ấn tượng, đội bóng thành London đang dần “vào phom” khi duy trì được thành tích rất đỗi ấn tượng. Hiện tại, The Blues vẫn đang có cơ hội giành cú ăn 3 khi đang thể hiện phong độ tốt ở Ngoại hạng Anh, Champions League cũng như FA Cup.

 

Tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn không thể hài lòng với hàng công của đội nhà, bởi Fernando Torres và Samuel Eto’o chưa thể tìm lại phong độ đỉnh cao. Trong khi đó, Demba Ba đã sa sút tệ hại và chắc chắn sẽ bị rao bán khi mùa giải kết thúc.

 

Ở kỷ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, dù đã rất cố gắng nhưng Người đặc biệt không thể đưa thêm 1 sát thủ nào về Stamford Bridge. Nhưng việc các đội bóng quyết giữ chân ngôi sao khiến kế hoạch của Mourinho không thể thực hiện.

 

Theo tiết lộ từ tờ  Caughtoffside thì vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên danh sách tới 13 cầu thủ phải rời đội bóng khi mùa giải năm nay kết thúc. Cụ thể, những Ashley Cole, John Obi Mikel, Marko Marin, Fernando Torres, Romelu Lukaku, Demba Ba, Hilario, Samuel Eto’o, Victor Moses, Oriol Romeu, Gael Kakuta, Ryan Bertrand và Thibaut Courtois sẽ phải nhanh chóng tìm kiếm bến đỗ mới ngay từ bây giờ.

 

Về trường hợp của Ashley Cole, hậu vệ người Anh đã luống tuổi và nhiều khả năng sẽ sang Mỹ để chơi những ngày cuối cùng trong sự nghiệp. Trong khi Mikel đang được Inter nhắm đến. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi họ đã thu về tới 55 triệu bảng từ việc bán Mata và De Bruyne.

 

Trên hàng công bộ ba Eto’o, Fernando Torres, Demba Ba cũng sẽ phải ra đi vì phong độ yếu kém thời gian qua. Demba Ba đang là mục tiêu số 1 và sẽ có thêm những gương mặt mới được thảo luận trong thời gian tới.

 

Những cầu thủ khác như Marin, Romeu, Moses, Kakuta hiện đang được cho mượn sẽ được liên hệ tìm đối tác nhằm bán đứt. với riêng trường hợp của thủ thành trẻ Thibaut Courtois, rất có thể anh sẽ tiếp tục ở lại Atletico Madrid để trau dồi thêm khả năng.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho mourinho thanh lọc chelsea mourinho lam moi chelsea chelsea thanh loc Ashley Cole John Obi Mikel Marko Marin Fernando Torres Romelu Lukaku Demba Ba Hilario Samuel Eto’o Victor Moses Oriol Romeu Gael Kakuta Ryan Bertrand và Thibaut
Xem thêm