Quảng cáo

MU ra nước cờ đặc biệt vụ Wayne Rooney và Romelu Lukaku

Thứ bảy, 13/05/2017 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, BLĐ Man Utd đang tính đến phương án dùng tiền và Wayne Rooney để đổi lấy sự phục vụ chân sút Romelu Lukaku.

MU ra nước cờ đặc biệt vụ Wayne Rooney và Romelu Lukaku

Lukaku, người đã từ chối ký hợp đồng mới với Everton là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Everton định giá 100 triệu bảng cho chân sút người Bỉ, một số tiền kỷ lục và M.U chắc chắn tìm mọi cách để bỏ ra là ít tiền nhất có thể. Một trong những phương án M.U đưa ra là để Wayne Rooney ra đi theo chiều ngược lại. M.U cho rằng giá Rooney rơi vào 17 triệu bảng.

Rooney không còn đóng góp được cho M.U nhiều trong mùa giải này và đẩy chân sút này đi sẽ giúp cho quỹ lương đội chủ sân Old Trafford giảm đáng kể. Một lợi thế của M.U trong thương vụ Lukaku là “siêu cò” Mino Raiola. Người đại diện cho Lukaku đã kiếm rất nhiều tiền từ Quỷ đỏ trong những vụ chuyển nhượng gần đây của Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan. Vì thế, Raiola sẽ không bỏ qua cơ hội thúc đẩy Lukaku đến sân Old Trafford để thu về “hoa hồng”.

Mourinho quyết không dùng De Gea ở CK Europa League

Họ đều là những thủ thành rất tuyệt vời. Thường sẽ có những mâu thuẫn và kình địch giữa những thủ thành có cùng đẳng cấp. Nhưng ở đây, họ rất ủng hộ nhau. Tôi chưa từng thấy vẻ mặt thất vọng của cả 2.

Bởi vậy, tôi nghĩ là công bằng khi Sergio được tham dự trận chung kết và David phải chấp nhận điều đó. Đơn giản bởi David cũng đã có 3 trận ở Europa League. Nếu chúng tôi giành chiến thắng, cậu ta cũng có huy chương. Nếu không có vấn đề gì, Sergio sẽ chơi ở trận chung kết”, HLV Mourinho chia sẻ.

Pogba mất cha trước thềm chung kết Europa League

Truyền thông Pháp đưa tin, Fassou Antoine Pogba - cha đẻ của tiền vệ Paul Pogba đã qua đời hôm qua (12/5), ở tuổi 79.  Trước đó, ông đã phải nằm viện trong một thời gian dài để điều trị một căn bệnh nan y. Lần cuối cùng người hâm mộ thấy ông Fassou xuất hiện cùng các con trai ở một sự kiện là vào tháng 6/2016, trong trận hòa 0-0 của tuyển Pháp trước truyển Thụy Sỹ ở vòng bảng Euro 2016.

Mourinho tái ngộ trọng tài bị ông gọi là ‘ngây thơ và yếu đuối’

Tối 12/5 (theo giờ Việt Nam), Ủy ban trọng tài UEFA công bố tên vị "vua áo đen" bắt trận chung kết Europa League giữa Man United và Ajax. Người đó là ông Damir Skomina, quốc tịch Slovenia.

Vặn đồng hồ quay ngược lại quá khứ, vào thời điểm Mourinho còn làm HLV ở Chelsea, vua áo đen Skomina từng bị Mourinho chê là “ngây thơ và yếu đuối”. Tháng 10 năm 2015, trong trận Chelsea hòa Dynamo Kyev không bàn thắng ở vòng bảng Champions League, ông Skomina bỏ qua tình huống Cesc Fabregas bị phạm lỗi trong vùng cấm địa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức Man Utd Tin MU Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng man utd
Xem thêm