Quảng cáo

Nemanja Vidic tiết lộ nội tình Man Utd thời David Moyes

Thứ tư, 14/05/2014 13:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ của Nemanja Vidic thì các cầu thủ Man Utd đã không hề quay lưng với cựu HLV David Moyes như thông tin báo chí đã đưa ở thời gian qua.

 

 Nemanja Vidic, Man Utd, David Moyes, david moyes bi sa thai, david moyes chia tay MU,  Nemanja Vidic phu nhan xo xat, Hoc tro day david moyes ra diCác cầu thủ Man Utd không hề chống đối David Moyes

 

Man Utd đã trải qua một mùa giải trắng tay khi chỉ xếp ở vị trí thứ 7 tại Premier League và không thể có vẻ tham dự Champions League ở mùa giải năm sau. Phong độ kém cỏi này khiến HLV David Moyes bị sa thải và rất có thể HLV Louis Van Gaal sẽ được lựa chọn.

 

Theo báo chí Anh thì việc HLV David Moyes bị sa thải một phần vì phong độ của đội bóng còn phần lớn là do học trò ‘đâm sau lưng’. Tuy nhiên, chia sẻ trên nhật báo Telegraph, trung vệ Vidic đã phủ nhận hoàn toàn và cho biết: “Đúng là mùa bóng vừa qua, cầu thủ Man Utd hục hặc với nhau rất nhiều, chủ yếu do thi đấu không thành công trên mọi mặt trận.

 

Tuy nhiên, phải khẳng định là chúng tôi không hề có thành kiến với HLV David Moyes, người bị quy trách nhiệm chính trong thất bại của đội bóng và phải ra đi khi mùa giải còn chưa kết thúc.

 

Chúng tôi đã tranh cãi gay gắt rất nhiều so với các mùa bóng trước đó. Tất nhiên, chỉ là bất đồng chính kiến do đội bóng thua trận thường xuyên hơn, ai cũng muốn đội nhà thoát khỏi tình trạng đó và thế là xảy ra to tiếng. Vậy thôi, và chúng tôi vẫn là đồng đội thân thiết của nhau chứ không có chuyện đôi co, xô xát gì”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Nemanja Vidic Man Utd David Moyes david moyes bi sa thai david moyes chia tay MU Nemanja Vidic phu nhan xo xat Hoc tro day david moyes ra di
Xem thêm