Quảng cáo

Bất ngờ: HLV Mourinho gửi con trai tới Fulham học việc

Thứ tư, 14/05/2014 10:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho của Chelsea đã khiến nhiều người phải bất ngờ vì không đặt niềm tin vào công tác đào tạo trẻ của Chelsea và ông đã quyết định cho cậu con trai Jose Jr Mourinho đến Fulham học việc.

 

Jose Jr Mourinho, Jose Jr Mourinho den fulham, fulham ky hop dong voi Jose Jr Mourinho , Jose Jr Mourinho khong o chelsea, mourinho gay bat nhoHLV Mourinho gửi con trai tới Fulham học việc

 

Theo thông tin từ báo chí Anh thì cậu con trai cả của HLV Mourinho Jose Jr Mourinho đã quyết định ký hợp đồng với đội trẻ của CLB Fulham và anh sẽ tập luyện cùng đội bóng với hy vọng trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai  gần.

 

Việc Jose Jr Mourinho ký hợp đồng với Fulham khiến nhiều người bất ngờ, bởi với danh tiếng của mình, HLV Mourinho đủ khả năng giúp cậu con trai tìm được một đội bóng danh tiếng hơn, hay chí ít cũng sẽ lựa chọn Chelsea nơi ông đang làm việc. Ngoài ra, Jose Jr Mourinho ký hợp đồng với Fulham cũng khiến người ta nhận thấy, Người đặc biệt không tin tưởng vào khả năng đào tạo trẻ của Chelsea và minh chứng rõ nét nhất là rất ít cầu thủ của CLB có cơ hội chơi bóng ở đội hình 1.

 

Jose Jr Mourinho đã có thời gian chơi cho U-14 Fulham nhưng do những thủ tục từ FIFA nên cho đến thời điểm này cậu bé mới chính thức ký hợp đồng với đội bóng vừa xuống hạng Premier League. Trong quá khứ, Jose Jr từng thi đấu cho lò Canillas của Real Madrid nhưng khi HLV Mourinho trở lại Chelsea thì cậu bé cũng theo cha về Lodon sinh sống.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Jose Jr Mourinho Jose Jr Mourinho den fulham fulham ky hop dong voi Jose Jr Mourinho Jose Jr Mourinho khong o chelsea mourinho gay bat nho
Xem thêm