Quảng cáo

Chelsea CHÍNH THỨC giữ chân thành công John Terry

Thứ tư, 14/05/2014 08:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mọi đồn đoán về tương lai của John Terry đã chính thức kết thúc khi anh vừa mới ký hợp đồng gắn bó thêm 1 năm với Chelsea.

 

Video bóng đá: Terry mắt đỏ hoe, đau đớn nhận thất bại

 

Ở tuổi 33, John Terry không còn giữ được phong độ như thời kỳ đỉnh cao, vậy nên đã có nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ rời Chelsea sau khi mùa giải 2013/14 kết thúc. Tuy nhiên, mới đây tương lai của công thần này đã được định đoạt khi BLĐ The Blues quyết định giữ chân anh thêm 1 năm tại Stamford Bridge.

 

Chelsea, John Terry, chuyen nhuong chelsea, chelsea giu chan terry, terry o lai chelsea, Ngoại hạng Anh, Premier League, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014

John Terry ở lại Chelsea thêm 1 năm

 

"Chúng tôi vui mừng thông báo rằng John Terry đã ký gia hạn một năm hợp đồng với Chelsea, anh là đội trưởng thi đấu thành công nhất trong lịch sử CLB", trên trang chủ chính thức của The Blues thông báo.

 

Được biết, John Terry từng thể hiện mong muốn được tiếp tục thi đấu cho Chelsea và thậm chí anh còn sẵn sàng chấp nhận giảm lương để được ở lại. Tuy nhiên, quyết định của The Blues là sẽ giữ nguyên mức lương 150.000 bảng/tuần cho công thần này trong bản hợp đồng mới và đây được coi là một phần thưởng xứng đáng với những đóng góp của Terry trong thời gian qua.

 

Tâm sự sau khi ký kết bản hợp đồng mới, Terry cho biết: "Tôi rất vui mừng khi ký hợp đồng mới với Chelsea, nó giúp tôi bước vào năm thứ 20 gắn bó với CLB (từ năm 1995). Tôi muốn cảm ơn NHM, đội bóng và toàn thể BLĐ đã đặt niềm tin vào tôi".

 

Tính tới thời điểm hiện tại, John Terry đã có 621 lần được ra sân thi đấu cho Chelsea và ghi được 57 bàn thắng. Trong thời gian qua, cựu tuyển thủ người Anh đã cùng The Blues giành 3 chức vô địch Premier League, 1 Europa League, 5 FA Cup, 2 tại Cúp liên đoàn, 2 tại Community Shield  và 1 chức vô địch Champions League trong năm 2012.

 

Sau Terry, Chelsea sẽ tiếp tục quyết định tương lai của những lão công thần khác của đội bóng là Lampard và Ashley Cole.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Chelsea John Terry chuyen nhuong chelsea chelsea giu chan terry terry o lai chelsea Ngoại hạng Anh Premier League tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014
Xem thêm