Quảng cáo

Ngôi sao Thái Lan đại bại trước Liverpool

Thứ ba, 14/07/2015 23:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Được kỳ vọng sẽ tạo bất ngờ trước Liverpool nhưng đoàn quân của HLV Kiatisak lại thi đấu thiếu thuyết phục và nhận thất bại 0-4.

Video bàn thắng: Ngôi sao Thái Lan vs Liverpool (Giao hữu quốc tế)

Trước trận gặp Liverpool, ĐT Ngôi sao Thái Lan đã đối đầu với 2 đội bóng đến từ Anh là Chelsea (thua 1-0) và Reading (hòa 2-2). Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng HLV Kiatisak rất đề cao cuộc đối đầu này. Zico Thái khẳng định, ông sẽ lựa chọn bộ khung hoàn hảo để có những thử nghiệm, qua đó có đội hình ưng ý nhất bước vào Vòng loại World Cup 2018 với Iraq và Việt Nam.

Kỳ vọng là vậy nhưng các cầu thủ bên phía ĐT Ngôi sao Thái Lan đã có một trận đấu dưới sức. Ngay phút thứ 4 của trận đấu, lưới đội chủ nhà đã rung lên. Người lập công cho Liverpool là Lazar Markovic.

Thái Lan 0-4 Liverpool, Tỷ số Thái Lan 0-4 Liverpool, Kết quả Thái Lan 0-4 Liverpool, Tỷ số trận đấu Thái Lan 0-4 Liverpool, Kết quả trận đấu Thái Lan 0-4 LiverpoolNgôi sao Thái Lan đại bại trước Liverpool

Bị dẫn bàn nhưng Ngôi sao Thái Lan không thể tấn công để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Thế trận lấn lướt vẫn được Liverpool tạo ra và đến phút 42, Sakho nhân đôi cách biệt sau một cú đánh đầu căng từ quả phạt góc của Teixeira.

Thế trận trong hiệp hai không có nhiều thay đổi, The Kop vẫn là đội thi đấu tốt hơn. Phút 52, sau một pha tấn công đẹp mắt, Lallana có pha dứt điểm chéo góc, đánh bại thủ thành Makemusik.

Các cầu thủ Thái Lan có lý do để tiếc nuối khi không thể có bàn thắng danh dự khi bóng tìm đến xà ngang sau pha đá phạt, bóng đi qua tầm tay của Mignolet. Không ghi được bàn thắng, đội chủ nhà còn nhận thêm 1 bàn thua pha đánh đầu của Origi ở phút 88.

Đánh bại Ngôi sao Thái Lan với tỷ số 4-0 trong trận đầu ra quân giúp Liverpool tự tin hơn ở những trận giao hữu tiếp theo. Vào lúc 15h45 (giờ Việt Nam) ngày 17/7 tới, The Kop sẽ đối đầu với Brisbane Roar FC của Australia.

Tỷ số chung cuộc: Ngôi sao Thái Lan 0 – 4 Liverpool

Ghi bàn: Markovic 3’, Sakho 42’, Lallana 52’, Origi 88’

Đội hình xuất phát:

Ngôi sao Thái Lan: Makemusik; Chuthong, Tamaphan, Chunounsee, Wannasri, Klinkosum, Pornsai, Madlam, Dechmitr, Nontadee, Rangsiyo

Liverpool:

Hiệp 1 - Bogdan; Gomez, Toure, Sakho, Wisdom, Lucas, Rossiter, Teixeira, Markovic, Ings, Lambert.

Hiệp 2 – Mignolet; Clyne, Skrtel, Lovren, Maguire, Allen, Henderson, Milner, Ibe, Lallana, Origi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thái Lan 0-4 Liverpool Tỷ số Thái Lan 0-4 Liverpool Kết quả Thái Lan 0-4 Liverpool Tỷ số trận đấu Thái Lan 0-4 Liverpool Kết quả trận đấu Thái Lan 0-4 Liverpool
Xem thêm