Quảng cáo

Người Chelsea lo lắng khi Mourinho về Man Utd

Thứ sáu, 27/05/2016 13:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chia sẻ trên SkySport, Thibaut Courtois hết lời ca ngợi tài năng cầm quân của Jose Mourinho và thủ thành này lo ngại, Man Utd sẽ mạnh lên rất nhiều dưới triều đại của Người đặc biệt.

Man Utd đã sa thải HLV Van Gaal và sắp bổ nhiệm HLV Mourinho vào ghế nóng ở Old Trafford. Người đặc biệt là một huấn luyện viên cá tính và giàu tham vọng nên chắc chắn Quỷ đỏ sẽ chi tiêu mạnh tay để ông mang về những bản hợp đồng chất lượng.

Thibaut Courtois, Jose Mourinho, Man Utd, Người đặc biệt, Jose Mourinho về MU, MU có Jose Mourinho, Jose Mourinho chính thức về MU

Thibaut Courtois đánh giá MU sẽ rất đáng gờm dưới thời HLV Mourinho

Từng là học trò của HLV Mourinho nên Thibaut Courtois hiểu rõ những kế hoạch mà thuyền trưởng người Bồ Đào Nha sẽ thực hiện khi chính thức đến Man Utd. Thủ thành người Bỉ vui mừng vì HLV Mourinho tìm được bến đỗ lý tưởng nhưng cũng lo ngại về viễn cảnh phải đối đầu với Quỷ đỏ trong tương lai.

Chia sẻ trên SkySport, Thibaut Courtois cho hay: “Ông ấy là một người giàu tham vọng và rất tài năng, những gì làm được ở Chelsea, Real Madrid, Inter Milan đã chứng minh điều đó. HLV Mourinho luôn yêu cầu những cầu thủ phù hợp với triết lý mà ông ấy sẽ xây dựng tại đội bóng mới.

Man Utd là đội bóng có thực lực, họ sẽ không ngần ngại chi tiền để đưa về Old Trafford thêm nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới. Chắc chắn việc đối đầu với Man Utd ở mùa giải tới sẽ rất khó khăn, đội bóng này rất khó bị đánh bại.”

Cũng nguồn tin từ SkySport, hiện tại người đại diện của Mourinho, Jorge Mendes đã gặp Phó chủ tịch điều hành Man Utd, Ed Wooward tại London. 2 bên sẽ đàm phán trực tiếp các vấn đề chưa được giải quyết trong hợp đồng. HLV người Bồ Đào Nha sẽ chính thức ký hợp đồng với Quỷ đỏ trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thibaut Courtois Jose Mourinho Man Utd Người đặc biệt Jose Mourinho về MU MU có Jose Mourinho Jose Mourinho chính thức về MU
Xem thêm