Quảng cáo

Người hùng của VN từng bị HAGL loại bằng một cuộc điện thoại

Thứ ba, 14/11/2017 22:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người hùng của VN từng bị HAGL loại bằng một cuộc điện thoại; HLV Triệu Quang Hà: ‘Có nhiều thời gian, HLV Park Hang Seo sẽ xây dựng lối chơi đa dạng’… là tin bóng đá nổi bật cuối ngày 14/11.

Người hùng của VN từng bị HAGL loại bằng một cuộc điện thoại

Ngày ra mắt của HLV Park Hang Seo đã thành công khi ĐTVN hòa 0-0 trước Afghanistan, qua đó giành vé dự VCK Asian Cup 2019. Đáng nói nhất là thủ môn Tuấn Mạnh đã chơi cực kỳ xuất sắc với nhiều pha cứu thua xuất thần cho ĐTVN.  Có một câu chuyện ít ai biết là người hùng của ĐTVN từng rơi vào hoàn cảnh bị thanh lý hợp đồng sau tám năm ròng rã đóng góp cho HAGL.

bóng đá việt nam, đt việt nam, tuấn mạnh, Bóng đá, tin tức bóng đá, tin bóng đá nổi bật, tin tức thể thao, tin thể thao, bóng đá

Thủ môn Tuấn Mạnh đã nhận cú sốc lớn nhất cuộc đời khi ở trong cảnh vợ mang bầu, còn CLB HAGL dứt khoác thanh lý hợp đồng khi bầu Đức quyết định đôn lứa Công Phượng lên chơi V.League 2015. Thủ môn ĐTVN từng trò chuyện với người viết rằng: “Hồi đó, tôi lên gặp lãnh đạo bày tỏ nguyện vọng chỉ cần thi đấu để nhận lương. Tôi chấp nhận chơi bóng mà không cần lót tay. Thật buồn, họ vẫn giữ nguyên quyết định và tôi cũng tôn trọng điều ấy. Tôi chỉ không ngờ về cách hành xử của lãnh đạo khi giấy thanh lý tôi chỉ nhận qua chị thư ký văn phòng…”.

HLV Triệu Quang Hà: ‘Có nhiều thời gian, HLV Park Hang Seo sẽ xây dựng lối chơi đa dạng’

HLV Triệu Quang Hà khái quát rằng: “Các cầu thủ thể hiện đúng ý đồ của HLV đề ra. Phong cách của các HLV người Hàn Quốc đề cao chiến thuật từng hàng một. Họ đã thực hiện những ý đồ mà HLV muốn xây dựng. Một HLV mới thì cần thời gian. Ở trận đấu này thì HLV đã áp đặt được lối chơi lên cầu thủ của chúng ta. Đó là những tình huống đập nhả rất tốt. Khi đá với đối thủ có thể hình tốt, sức mạnh, chơi bóng bổng thì chúng ta đã hóa giải được nhiều tình huống nguy hiểm đó”.

Theo HLV Triệu Quang Hà thì nếu có thêm thời gian, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đặt nhiều dấu ấn hơn nữa vào lối chơi của đội nhà. “Khi HLV có thời gian hơn thì ông sẽ xây dựng được nét bản sắc cho đội tuyển. Còn ở trận đấu này, lối chơi đã đạt được mức khá rồi. Thời gian tới thì ông sẽ xây dựng lối chơi đa dạng”, ông Hà nói.

Bám đuổi Man City, sao MU “cầu cứu” Ibra

Trước tình cảnh thua kém Man City 8 điểm trên BXH Premier League, Romelu Lukaku đã lên tiếng thúc giục Zlatan Ibrahimovic mau chóng bình phục chấn thương để trở lại giúp sức cho MU. Tiền đạo 36 tuổi dính chấn thương từ cuối mùa giải trước và dự kiến sẽ tái xuất sân cỏ vào tháng 12, thời điểm “Quỷ đỏ” có cuộc đối đầu trực tiếp với đại kình địch cùng thành phố. “Ibrahimovic là một cầu thủ giỏi. Sự trở lại của anh ấy sẽ tăng thêm sức mạnh lẫn động lực để MU bám đuổi Man City”, trích lời chân sút người Bỉ.

Capello từ chối trở lại ĐT Italia, tiến cử Ancelotti

Ngay sau khi Italia thất bại trong việc giành quyền dự World Cup 2018, HLV lão luyện Fabio Capello đã lên tiếng kêu gọi Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) mời ngay Carlo Ancelotti về thay thế Giampiero Ventura. "Tôi đã hoàn thành xong nghĩa vụ với ĐTQG nhưng chúng ta vẫn còn Carlo Ancelotti. Cậu ấy là người phù hợp nhất nếu xét về tuổi tác, kinh nghiệm lẫn đẳng cấp”, trích lời chiến lược gia 71 tuổi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm