Quảng cáo

Người Man Utd phản ứng thế nào khi David Moyes bị sa thải?

Thứ ba, 22/04/2014 18:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không còn là tin đồn nữa, Man Utd đã chính thức sa thải David Moyes và hãy cùng lắng nghe những người yêu mến Quỷ đỏ phản ứng thế nào trước thông tin này.

Nội dung chính

 

David Moyes, david moyes bi sa thai, Man Utd đen bu cho moyes,Jurgen Klopp,Louis Van Gaal,Louis Van Gaal thay david moyes,david moyes bi sa thai,Jurgen Klopp sẵn sàng đến Premier League,Jurgen Klopp den MU,Jurgen Klopp thay the David Moyes,David Moyes bi sa thai,Moyes  outRooney tiếc cho David Moyes


Gần 1 năm trước, Man Utd đã quyết định bổ nhiệm David Moyes để thay thế cho vị chiến lược gia lão làng Sir Alex tuyên bố giải nghệ. Trước khi đến David Moyes được kỳ vọng bao nhiêu thì bây giờ ông bị tống ra đường một cách không thương tiếc. Dù vẫn biết nhà cầm quân người Scotland sớm hay muộn cũng phải rời Old Trafford song việc quyết định được đưa ra vào đúng thời điểm này khiến không ít người bất ngờ.

 

Vẫn biết với những thành tích nghèo nàn kể trên David Moyes đứng trước nguy cơ bị sa thải nhưng những nhân vật chủ chốt của đội bóng vẫn rất bất ngờ và tiếc cho Moyes. Hãy cùng điểm lại những tuyên bố điển hình nhất.

 

Học trò cưng của David Moyes ở Man Utd, Rooney cho biết: “Khán giả có thể đem lại sự tự tin cao độ cho đội bóng. Do đó, hy vọng họ lúc nào cũng trở thành điểm tựa cho các cầu thủ cũng như HLV. David Moyes đã có những sự cố gắng và tâm huyết vào đội bóng và tôi rất tiếc khi ông ấy phải ra đi. Hy vọng ông ấy sẽ có được những thành công ở các thử thách tiếp theo.”

 

Với Sir Alex Ferguson, ông vẫn chưa đưa ra bình luận nào nhưng trước đó ông vẫn đưa ra những luận điểm về cơ hội ở lại của Moyes. Vào tháng 5/2013 Sir Alex cho biết: “Tôi muốn nhắc các bạn rằng, chúng ta cần phải có những thay đổi. Tôi đã gắn bó với đội bóng quá lâu. Toàn bộ nhân viên và các cầu thủ của tôi cũng vậy, họ cũng làm việc với tôi quá lâu. Do vậy, lúc này CLB phải tìm một HLV mới. Điều đó rất quan trọng.”

 

Vào tháng 10/2013, Sir Alex tiếp tục khẳng định: “HLV phải là người phải biết gắn bó với vị trí của mình để làm cho CLB trở nên tốt hơn. Thay đổi HLV thường xuyên sẽ chẳng giúp đội bóng thu được kết quả gì. David Moyes từng có 10 năm làm việc cho Everton. Đó là bằng chứng nói lên sự trung thành của ông ấy”.

 

Chủ tịch danh dự của Man Utd, Sir Bobby Charlton thì: “David Moyes, chúng ta có một người hiểu mọi điều để tạo ra một CLB đặc biệt. Chúng ta cần phải đảm bảo, rằng người đó sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng, cũng như xây dựng đội hình cho tương lai. Chỉ có sự ổn định mới đem lại thành công”.

 

Sau khi có thông báo chính thức thì trên trang Twitter của CLB, Man Utd cũng ra thông cáo về quyết định này: “Man Utd thông báo David Moyes đã rời CLB. CLB muốn cảm ơn công sức, tấm chân tình và chính trực của ông trong thời gian làm việc tại đây".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
David Moyes david moyes bi sa thai Man Utd đen bu cho moyes Jurgen Klopp Louis Van Gaal Louis Van Gaal thay david moyes david moyes bi sa thai Jurgen Klopp sẵn sàng đến Premier League Jurgen Klopp den MU Jurgen Klopp thay the David Moyes David Moyes bi
Xem thêm