Quảng cáo

Người Manchester nói gì sau trận derby nhạt nhòa

Thứ hai, 26/10/2015 08:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận derby Manchester đã diễn ra không đúng như mong đợi của NHM bóng đá trên toàn thế giới và chúng ta hãy xem những người trong cuộc lý giải về màn trình diễn kém thuyết phục này.

Video clip bàn thắng: Man Utd - Man City (Vòng 10 Ngoại hạng Anh)

Mặc dù được giới chuyên môn và người hâm mộ kỳ vọng, song Man Utd và Man City đã trình diễn một trận cầu đáng thất vọng khi cầm hòa nhau với tỷ số 0-0. Suốt cả trận đấu vừa qua trên sân Old Trafford, mỗi bên chỉ tung ra được 6 pha dứt điểm và cùng có được 1 lần trúng đích.

Kể từ khi Premier League ra đời, đây mới là lần thứ 3, trận derby Manchester kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Hai lần trước diễn ra vào tháng 11.2004 và tháng 11.2010.

MU 0-0 Man City, Tỷ số MU 0-0 Man City, Kết quả MU 0-0 Man City, Tỷ số trận đấu MU 0-0 Man City, derby Manchester, HLV Van Gaal, HLV Manuel Pellegrini, Ngoại hạng Anh

Trận derby Manchester diễn ra không như sự kỳ vọng

Đây cũng chính là trận đấu thứ 2 tại Premier League mùa này, các cầu thủ đôi bên không thể tung ra nổi 1 pha dứt điểm trúng mục tiêu trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Trước đó, trận Man Utd 3-1 Liverpool vào hôm 12.9 cũng xảy ra điều tương tự.

Nói về màn thể hiện của học trò, HLV Van Gaal cho biết: “Sau khi hiệp thi đấu thứ nhất khép lại, tôi đã nói với các học trò rằng họ có thể mạnh dạn tung ra những cú sút xa, chứ không nhất thiết phải bật tường để xâm nhập vòng cấm đối phương. Chính sự cầu kỳ đó đã khiến những đợt tấn công của chúng tôi thiếu đi sự đột biến.

Sang hiệp hai, khả năng tấn công của Man Utd đã được cải thiện. Nhờ đó, chúng tôi đã tạo ra được một số cơ hội ngon ăn. Đáng tiếc là các học trò của tôi đã không thể ghi được bàn thắng. Tôi nghĩ, Man City đã may mắn khi rời sân Old Trafford với 1 điểm”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Manuel Pellegrini lại khá hài lòng với màn trình diễn của học trò và cho rằng 1 điểm trên sân Old Trafford là điều chấp nhận được. Vị chiến lược gia người Chile chia sẻ: “Tôi thích chơi theo một cách khác, nhưng chúng tôi đã phòng thủ tốt. Thật không may cho các fan hâm mộ khi trận đấu diễn ra kém hấp dẫn. Chúng tôi là 2 đội bóng sáng tạo nhưng lại không thể làm điều đó ở derby lần này.

Chúng tôi để mất quá nhiều quyền kiểm soát bóng và chúng tôi đòi hỏi phải tập trung. M.U đã có 2 cơ hội vào cuối trận. Mọi người nói chúng tôi không biết phòng thủ nhưng trong hiệp 2 chúng tôi đã làm rất tốt. Tôi hài lòng với 1 điểm nhưng không thích chơi theo cách này.

Tôi không muốn nói về các cầu thủ bị chấn thương, vì trên băng ghế dự bị của chúng tôi đã có những (hậu vệ) Pablo Zabaleta, Eliaquim Mangala, Martin Demichelis, Jesus Navas cùng 2 cầu thủ trẻ. Có thể với Nasri, Silva và Fabian Delph, chúng tôi thêm nhiều lựa chọn hơn.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU 0-0 Man City Tỷ số MU 0-0 Man City Kết quả MU 0-0 Man City Tỷ số trận đấu MU 0-0 Man City derby Manchester HLV Van Gaal HLV Manuel Pellegrini Ngoại hạng Anh
Xem thêm