Quảng cáo

Những tình huống đáng chú ý ở trận Iraq và Việt Nam

Thứ ba, 29/03/2016 23:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á giữa ĐT Iraq và ĐT Việt Nam đã diễn ra khá kịch tính với nhiều tình huống đáng chú ý.

VIDEO: Tình huống đánh nguội lộ liễu của Công Vinh với cầu thủ Iraq

Ở phút thứ 6, Tuấn Anh va chạm với một cầu thủ đối phương và bị hộc máu mồm, cũng như chảy máu ở chân. Sau ít phút được nhân viên y tế chăm sóc, Tuấn Anh đã có thể trở lại thi đấu.

Việt Nam, Việt Nam thua Iraq, Iraq 1-0 Việt Nam,Tỷ số Iraq 1-0 Việt Nam,Kết quả Iraq 1-0 Việt Nam,Tỷ số trận đấu Iraq 1-0 Việt Nam,Kết quả trận đấu Iraq 1-0 Việt Nam

Tuấn Anh liên tục bị các cầu thủ Iraq phạm lỗi

Đến phút 15, sau nhiều pha bóng mạnh mẽ của đôi bên, Quế Ngọc Hải va chạm rất mạnh với Alaa Abdulzehra trong 1 pha không chiến. Trong tình huống này, số 17 của Iraq bị nặng hơn, chảy rất nhiều máu và phải rời sân trên cáng. Anh không thể tiếp tục trận đấu.

Cuối hiệp 1, sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Abdul-Raheem tung ra pha dứt điểm bằng đầu gối đầy may mắn làm tung lưới thủ môn Nguyên Mạnh, đưa Iraq vượt lên dẫn trước 1-0. Nếu xem lại băng quay chậm thì có vẻ như Abdul-Raheem đã phạm lỗi với thủ thành của ĐT Việt Nam nhưng trọng tài không cắt còi.

Bị dẫn bàn, đội trưởng của ĐT Việt Nam là Lê Công Vinh có vẻ như không giữ được bình tĩnh để rồi có pha thúc cùi chỏ vào mặt đối thủ, rất may cho Vinh là trọng tài Peter Green chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo.

Một tình huống cũng đáng chú ý là việc Đình Luật để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng may mắn cho đội tuyển Việt Nam là không tiếng còi nào cất lên.

Với kết quả thua 0-1, ĐT Việt Nam đã chính thức chia tay vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Trong khi đó, Iraq giành vé dự vòng loại thứ 3.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Việt Nam Việt Nam thua Iraq Iraq 1-0 Việt Nam Tỷ số Iraq 1-0 Việt Nam Kết quả Iraq 1-0 Việt Nam Tỷ số trận đấu Iraq 1-0 Việt Nam Kết quả trận đấu Iraq 1-0 Việt Nam
Xem thêm