Quảng cáo

Pedro Rodriguez đã sai lầm khi lựa chọn Chelsea

Thứ ba, 13/10/2015 15:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là nhận định của hậu vệ Dani Alves khi chứng kiến những khó khăn mà người đồng đội cũ Pedro Rodriguez đang gặp phải ở đội bóng mới Chelsea.

VIDEO: Màn ra mắt ấn tượng của Pedro trong màu áo Chelsea

Pedro chấp nhận tới Chelsea sau khi đích thân HLV Jose Mourinho gọi điện riêng cho anh. Ngoài ra, những đồng đội cũ của Pedro ở Barca là Cesc Fabregas và Victor Valdes cũng đã lên tiếng thuyết phục anh tới London.

Ngay sau khi tới đội bóng mới, Pedro Rodriguez đã có sự khởi đầu rất hoàn hảo, tuyển thủ người Tây Ban Nha ghi được 2 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo thành bàn sau 5 trận đấu, hiệu số ấn tượng cho một tân binh.

Dani Alves, Pedro Rodriguez, Chelsea, Mourinho, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Pedro Rodriguez sai lầm, Pedro Rodriguez sai lầm khi đến chelsea 

Pedro Rodriguez đang gặp những khó khăn nhất định ở Chelsea

Tuy nhiên phong độ đi xuống của đội bóng áo xanh khiến Pedro Rodriguez cũng gặp nhiều khó khăn. Dù vẫn được HLV Mourinho trọng dụng nhưng cựu cầu thủ Barca thi đấu dưới sự mong đợi và liên tục bị thay ra. Chứng kiến những gì người đồng đội cũ đang gặp phải, Dani Alves cảm thấy tiếc cho Pedro Rodriguez.

Hậu vệ người Brazil cho biết: “Ngay từ khi có tin đồn Pedro chia tay đội bóng, tôi đã từng khuyên anh ấy ở lại. Đây là đội bóng lớn và Pedro đã thi đấu lâu năm. Tuy nhiên có quá nhiều người khuyên theo hướng khác đã tác động đến Pedro. Nếu ở lại, anh ấy hẳn đã hạnh phúc hơn. Pedro đã gặp sai lầm lớn, tôi vẫn ước anh ấy sẽ không lựa chọn như vậy.”

Tiếc cho người đồng đội cũ nhưng Dani Alves tin rằng với đẳng cấp của mình, tuyển thủ người Tây Ban Nha sẽ nhanh chóng vượt qua áp lực, giúp Chelsea gặt hái được nhiều thành công. Alves kết luận: “Hiện tại Chelsea đang gặp rất nhiều khó khăn nhưng Pedro là một cầu thủ tốt, sẽ nhanh chóng thích nghi với tình cảnh hiện tại.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Dani Alves Pedro Rodriguez Chelsea Mourinho Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Pedro Rodriguez sai lầm Pedro Rodriguez sai lầm khi đến chelsea
Xem thêm