Quảng cáo

Pep Guardiola muốn đến MU chứ không phải Man City

Chủ nhật, 29/11/2015 11:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai tờ Mail và Telegraph đưa tin, HLV Pep Guardiola muốn dẫn dắt Man đỏ, chứ không phải Man xanh, khi hợp đồng 3 năm của ông với Bayern hết hạn vào hè 2016.

Cách đây hai ngày, đài phát thanh uy tín ở Tây Ban Nha Cadena COPE đã đăng tải thông tin, HLV Pep Guardiola sẽ không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang ở năm thứ ba và là năm cuối trong hợp đồng dẫn dắt Hùm xám.

Pep Guardiola, Man City, Bayern Munich, Pep Guardiola đến Man City, Pep Guardiola đến Premier League, Ngoại hạng Anh

Pep Guardiola muốn đến MU chứ không phải Man City

Chủ tịch đội bóng Đức, ông Karl-Heinz Rummenigge cũng thừa nhận hai bên chưa ngồi lại ký hợp đồng mới, trong khi mùa giải chỉ còn sáu tháng nữa là kết thúc.

“Pep Guardiola sẽ chia tay Bayern vào cuối mùa, chuyển sang dẫn dắt cho Man City ngay lập tức”, Cadena COPE đưa tin. “Pep quyết định thay đổi môi trường. Ông ấy quyết định kết thúc quãng thời gian ba năm ở Đức, để có thể thực hiện nguyện vọng của chính mình: làm việc ở Anh.”

Tin đồn Pep đến Man City xuất hiện ngày càng nhiều trong một năm qua. Các cựu danh thủ ở Anh hiện đã chuyển sang làm BLV như Paul Scholes hay Thierry Henry đều từng chia sẻ điều này.

Tuy nhiên trong số ra ngày hôm nay, hai tờ Mail và Telegraph khiến nhiều người phải bất ngờ. Theo đó, HLV Pep Guardiola muốn dẫn dắt Man đỏ, chứ không phải Man xanh. Tờ Mail con tiết lộ, do HLV Louis Van Gaal có hợp đồng với Man Utd đến 2017, nên cựu thuyền trưởng Barca xem xét nghỉ xả hơi 1 năm trước khi lên tiếp quản công việc.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pep Guardiola Man City Bayern Munich Pep Guardiola đến MU Pep Guardiola đến Premier League Ngoại hạng Anh
Xem thêm