Quảng cáo

Pha vào bóng thô bạo khiến Luke Shaw của MU gãy chân

Thứ tư, 16/09/2015 06:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hâu vệ trẻ Luke Shaw của Man Utd đã bị dính phải một chấn thương vô cùng nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp.

VIDEO: Pha bóng triệt hạ của cầu thủ PSV với Luke Shaw

Phút 12 của trận đấu, sau một pha lên tham gia tấn công, Luke Shaw đã bị trung vệ Hector Moreno vào bóng nguy hiểm. Sau hơn 10 phút nhận sự chăm sóc từ các bác sĩ, Shaw phải rời sân bằng máy thở. Hình ảnh quay chậm cho thấy Luke Shaw đã bị gãy chân và điều này có thể khiến sự nghiệp của cầu thủ tiêu tan.

Luke Shaw, Luke Shaw gãy chân, Luke Shaw chấn thương nặng, PSV 2-1 MU,tỷ số PSV 2-1 MU,kết quả PSV 2-1 MU,tỷ số trận đấu PSV 2-1 MU,kết quả trận đấu PSV 2-1 MUPha bóng dẫn đến chấn thương nặng của Luke Shaw

Thêm vào đó, ở tình huống này trọng tài lại không thổi phạt đội chủ nhà, nếu chính xác hơn thì đã có một quả phạt 11m cho M.U. Luke Shaw đang thể hiện phong độ tuyệt vời bên hành lang cánh trái khi giúp cho hàng thủ Quỷ đỏ trở nên chắc chắn hơn. Những chấn thương kiểu này khiến cầu thủ phải nghỉ một khoảng thời gian rất dài. Và nếu nghiêm trọng hơn, họ có thể phải chấm dứt sự nghiệp thi đấu. Trước đây một cầu thủ của M.U cũng đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng như vậy, đó là trường hợp của Owen Hargreaves và phải cũng phải chật vật để tìm lại phong độ.

Ngay sau khi biết được kết quả về chấn thương của Luke Shaw, nhiều CĐV và đồng đội đã gửi lời chia sẻ và mong anh nhanh chóng bình phục để trở lại sân cỏ. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Louis Van Gaal của MU cũng đã thông báo, Luke Shaw sẽ phải nghỉ ít nhất 6 tháng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Luke Shaw Luke Shaw gãy chân Luke Shaw chấn thương nặng PSV 2-1 MU tỷ số PSV 2-1 MU kết quả PSV 2-1 MU tỷ số trận đấu PSV 2-1 MU kết quả trận đấu PSV 2-1 MU
Xem thêm