Quảng cáo

Premier League sẽ được tổ chức bên ngoài lãnh thổ Anh

Thứ tư, 08/10/2014 20:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Kế hoạch tổ chức một vài vòng đấu Premier League ngoài lãnh thổ nước Anh đã được Liên đoàn bóng đá Anh soạn thảo khá chi tiết và nếu không có gì thay đổi nó sẽ được thực hiện ngay trong mùa giải năm nay.

Premier League, Premier League tổ chức ở mỹ, Premier League tổ chức ngoài nước anh, Premier League 2014-2015Trận Man Utd và Real Madrid lập kỷ lục về lượng người xem

Premier League được đánh giá là giải đấu mang tính cạnh tranh và hấp dẫn nhất thế giới hiện nay. Lượng CĐV theo dõi trực tiếp những trận đấu ‘đinh’ của giải đấu này luôn rất lớn. Hiểu được sức hút của Premier League nên những nhà tổ chức đang lên kế hoạch phát triển và tăng thêm lợi nhuận từ các lãnh thổ tiềm năng.

Nước Mỹ đang là nơi mà BTC Premier League hướng đến đầu tiên trong kế hoạch tổ chức những trận đấu ngoài biên giới nước Anh. Đây là điều dễ hiểu, những gì mà Man Utd, Man City và Liverpool thu được ở loạt trận giao hữu Hè vừa qua là rất đáng chờ đợi.

Video clip bàn thắng: Man Utd 2-1 Everton ( Vòng 7 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

 

Thống kê ở các trận đấu có sự góp mặt của các đại gia xứ sở Sương mù thì lượng CĐV đến sân xem trực tiếp là rất lớn. Đặc biệt là trận Man Utd gặp Real Madrid có tới 110.000 khán giả đến sân, con số kỷ lục ở một trận thi đấu thể thao.

Kế hoạch cho các CLB ra nước ngoài thi đấu không phải là mới nhưng gần đây nó mới nhận được sự đồng thuận lớn đến vậy. Những nhà tổ chức tính sẽ để các trận đấu này diễn ra vào dịp cuối năm, khi thời tiết ở Anh quá khắc nghiệt. Cách tổ chức này vừa tăng thêm lợi nhuận cho các đội bóng, vừa giúp các trận đấu không bị hoãn vì thời tiết xấu.

Phía Liên đoàn bóng đá Anh vẫn chưa đưa ra thời điểm cụ thể để tổ chức những trận đấu này, nhưng thông tin này đã khiến các CĐV ở Mỹ và các nước châu Á có quyền hy vọng khi có thể chứng kiến thần tượng thi đấu ở đất nước mình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Premier League Premier League tổ chức ở mỹ Premier League tổ chức ngoài nước anh Premier League 2014-2015
Xem thêm